Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tuyên bố Chelsea không phải cửa dưới so với Man City

Thứ Bảy 11/11/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng cũng tuyên bố rằng Chelsea không phải là đội cửa dưới ở trận Super Sunday tuần này.

Pochettino tuyên bố Chelsea không phải cửa dưới so với Man City

Chelsea và Man City bước vào trận đại chiến với những vị trí trái ngược. Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, thắng 9 trong 11 trận ở Premier League năm nay.

Trong khi đó, Chelsea không thể đạt phong độ cao dưới thời Pochettino. The Blues đang đứng thứ 10 với chỉ 15 điểm sau 11 trận đấu. Tuy nhiên, Chelsea mới đón nhận cú hích khi hủy diệt Tottenham với tỉ số 4-1 ở vòng đấu trước.

Pochettino
Pochettino tuyên bố Chelsea không phải cửa dưới so với Man City

Nhiều người đánh giá Man City là đội cửa trên khi làm khách tại Stamford Bridge. Nhưng Pochettino khẳng định Chelsea không có tâm lý của đội cửa dưới khi bước vào trận đấu khó khăn này.

“Với tôi, Man City là đội bóng tốt nhất, đội ngũ huấn luyện tốt nhất, HLV tốt nhất, và đây là một trong những tổ chức tốt nhất thế giới.

Với những kết quả như vậy, lý do đơn giản là bạn làm rất tốt mọi thứ từ trên xuống dưới. Chúng ta phải dành lời khen cho cách tổ chức ở Man City.

Đó sẽ là một thách thức. Chúng tôi muốn cạnh tranh với họ, chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi muốn lấy 3 điểm ở trận đấu này.

Chelsea không bao giờ mang cảm giác của đội cửa dưới. Với Chelsea, điều đó là không thể. Lịch sử nằm ở đây. Chúng tôi cần phải ra sân và trở thành nhân vật chính với cá tính của chúng tôi.

Chúng tôi đến Tottenham và thắng trận với tỉ số 4-1. Điều đó cho thấy chúng tôi có bản lĩnh và tài năng để cạnh tranh với các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Bây giờ chúng tôi phải xây dựng sự tự tin và điều đó sẽ giúp chúng tôi cạnh tranh hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X