Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Tôi yêu Harry Kane mất rồi!"

Chủ Nhật 24/09/2017 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina hết lời tán dương tiền đạo học trò cưng với cú đúp bàn thắng đem về 3 điểm cho Tottenham trong trận derby London trên sân West Ham.

Tottenham và cá nhân Harry Kane tiếp tục chứng minh “lời nguyền Wembley” tưởng vớ vẩn kia xem chừng lại rất thiêng. Rời xa thánh đường bóng đá Anh, Spurs lập tức nếm trải cảm giác chiến thắng với kết quả 3-2 trên sân West Ham, trong đó một mình tiền đạo 24 tuổi số một xứ sương mù lập cú đúp để kết liễu số phận chủ nhà ngay hiệp một.

Pochettino Toi yeu Harry Kane mat roi! hinh anh
Harry Kane tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng West Ham 2-3 Tottenham

Đây không hẳn là một trận đấu tốt của Tottenham nhưng với cá nhân Harry Kane thì tất nhiên rất khác. Cả Mauricio Pochettino cũng không thể không ngợi ca cậu học trò cưng đã cứu vãn chuỗi thành tích tệ hại gần đây của Gà Trống thành London. Phát biểu của HLV người Argentina sau trận derby West Ham 2-3 Tottenham:

“Tôi không còn mỹ từ nào để có thể diễn tả cảm xúc của mình dành cho Harry Kane nữa. Tôi đơn giản là yêu cậu ấy mất rồi. Tôi yêu Harry như các cầu thủ đồng đội yêu cậu ấy, như các CĐV yêu cậu ấy. Cậu ấy tài năng, cậu ấy khiêm nhường, cậu ấy sở hữu mọi phẩm chất và giá trị mà tất cả các HLV như tôi đều khao khát. Harry Kane góp công giúp chúng tôi giành chiến thắng, một trận đấu thực sự khó khăn nhưng không thể nói là không xứng đáng.”

Tottenham chưa thể trở lại đạt phong độ tốt nhất nhưng họ vẫn làm sao chen chân trong top 4 Premier League. Tuần sau, Spurs lần lượt có những chuyến làm khách của APOEL Nicosia và Huddersfield Town ở hai đấu trường Champions League và ngoại hạng.

Highlights trận West Ham 2-3 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X