Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ tin nhắn động viên từ Todd Boehly

Thứ Tư 07/02/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng ông đã nhận được lời động viên từ đồng sở hữu Todd Boehly của Chelsea sau trận thua Wolves.

Pochettino tiết lộ tin nhắn động viên từ Todd Boehly

Mauricio Pochettino tiết lộ rằng Todd Boehly đã gửi một thông điệp ủng hộ sau khi Chelsea nhận thất bại thứ 10 ở Premier League mùa này trước Wolves. Pochettino cũng kêu gọi các cổ động viên thể hiện niềm tin với ông và các cầu thủ khi họ cố gắng lật ngược tình thế.

Mauricio Pochettino noi ve Thiago Silva sau tran thang Luton
Mauricio Pochettino tiết lộ tin nhắn động viên từ Todd Boehly

Chia sẻ với các phóng viên, Pochettino tiết lộ Boehly đã gửi một tin nhắn rất tích cực sau trận thua Wolves và khẳng định tất cả vẫn đoàn kết để vượt qua tình hình hiện tại.

“Khát khao vẫn ở đó, thái độ của các cầu thủ cũng rất tốt. Nhưng vì những lý do khác mà chúng tôi không thắng. Rất khó để giải thích ở đây nhưng các cổ động viên cần phải tin tưởng”.

Đã có nhiều lời kêu gọi sa thải Pochettino. Tuy nhiên, không dễ để Chelsea sa thải chiến lược gia người Argentina ngay lúc này. Hợp đồng của ông với Chelsea vẫn còn thời hạn 18 tháng. Nếu như Chelsea quyết định sa thải Pochettino thì họ sẽ phải trả khoản tiền đền bù là 10 triệu Euro. Con số này sẽ khiến Chelsea dễ gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính ở Premier League.

Sau giai đoạn thi đấu thất vọng, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Lúc này thì có thể khẳng định rằng Chelsea không thể cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau. Cơ hội để The Blues dự cúp châu Âu là vẫn còn khi họ có thể giành danh hiệu ở các đấu trường cúp hoặc cạnh tranh vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X