Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ những “hàng thải” của Tottenham hè này

Thứ Hai 25/07/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino xác nhận những cái tên sẽ bị loại khỏi kế hoạch của Tottenham trong mùa giải tới.


Trong danh sách đội hình Tottenham tham dự giải giao hữu International Champions Cup với Juventus và Atletico Madrid tại Australia trong tuần này, người ta cảm thấy bất ngờ khi không có tên của 4 cầu thủ là Federico Fazio, Nabil Bentaleb, Alex Pritchard và Clinton N'Jie. Và mới đây HLV Mauricio Pochettino đã có giải thích cụ thể cho quyết định của mình.

Pochettino tiet lo nhung hang thai cua Tottenham he nay hinh anh
HLV Pochettino vừa lên danh sách 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch

“N'Jie đang chấn thương, anh ấy sẽ phải ở lại London và không thể tới đây”, ông nói trước màn so tài với Juve tại Melbourne. “Còn tình hình của 3 cầu thủ khác là rất rõ ràng. Họ không còn nằm trong kế hoạch của tôi.”

Đây là điều đáng tiếc đối với cả 3 cầu thủ trên. Fazio từng được xem là trụ cột của Sevilla và được chính HLV Mauricio Pochettino mua về Tottenham mùa hè năm 2014 với giá 8 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng. Chỉ có điều tốc độ cùng khả năng di chuyển thiếu linh hoạt của trung vệ cao 1m95 này khiến anh không chứng tỏ được mình tại môi trường bóng đá Anh. Sau những sai lầm mắc phải, Fazio đã bị đem cho Sevilla mượn trong mùa vừa qua và sắp tới có thể sẽ trở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Pochettino tiet lo nhung hang thai cua Tottenham he nay hinh anh 2
Tiền vệ Bentaleb là một trong số đó

Bentaleb từng được xem là phát hiện lớn của Tottenham mùa 2014/15 nhưng rồi những chấn thương liên miên khiến anh đánh mất phong độ. Ở mùa giải năm ngoái, anh chỉ được ra sân có 5 lần Premier League tại Premier League và giờ với thông báo của Pochettino, tiền vệ 21 tuổi buộc phải tìm cho mình bến đỗ mới dù hợp đồng với Spurs còn tới năm 2020 mới hết hạn.

Còn Pritchard, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Tottenham và từng được đánh giá là rất hứa hẹn của CLB cũng như bóng đá Anh. Nhưng rồi một chấn thương mắt cá chân nặng trong năm 2015 tại giải U21 châu Âu khiến sự nghiệp của anh chững lại thậm chí đi xuống. Mùa trước, anh được cho mượn ở West Brom song cũng không có được thành công.

HLV Pochettino lên tiếng về việc tiếp quản ĐT Argentina
Mauricio Pochettino được xem là ứng viên cho chiếc ghế HLV mới của ĐT Argentina thay cho Gerardo Martino song ông cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để...

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X