Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ lý do từ chối để Thiago Silva làm đội trưởng Chelsea

Chủ Nhật 20/08/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino đã lên tiếng lý giải nguyên nhân Reece James được trao băng đội trưởng ở Chelsea thay vì một lão tướng như Thiago Silva.

Reece James đã được trao băng đội trưởng của Chelsea sau khi thủ quân có thâm niên của đội là Cesar Azpilicueta rời đi vào mùa hè. Nhiều người cho rằng Thiago Silva là cái tên sẽ được Pochettino lựa chọn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina muốn đội trưởng là một người trẻ hơn.

Thiago Silva
Pochettino tiết lộ lý do từ chối để Thiago Silva làm đội trưởng Chelsea

Chia sẻ trước trận đấu với West Ham, Pochettino cho biết: “Vì nhiều lý do khác nhau, tôi không nhìn vào hiện tại mà hướng tới tương lai. Tình huống hiện tại rất tốt vì Reece James đã sẵn sàng làm đội trưởng.

Khi một cầu thủ thông minh như Silva, người đã 38 và gần 39 tuổi, bạn nghĩ cậu ấy có cần băng đội trưởng để trở thành thủ lĩnh của đội không? Cậu ấy là đội trưởng và sẽ giúp đỡ Chilwell cũng như James. Cậu ấy sẽ là một đội trưởng tuyệt vời của câu lạc bộ này”.

Dù vinh dự đeo băng đội trưởng dành cho James nhưng một đội trưởng mới sẽ được bổ nhiệm trong thời gian tới. Hiện tại, Reece James đã bị chấn thương gân khoeo sau vòng đấu đầu tiên và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng. Đây là ca chấn thương mới nhất gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi.

Ở trận đấu với West Ham, Ben Chilwell là cầu thủ đeo băng đội trưởng của Chelsea dù Thiago Silva có tên trong đội. Đúng như HLV Pochettino đã nói, một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Thiago Silva thì không cần tấm băng đội trưởng trên tay để có tiếng nói trong phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X