Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ kế hoạch sửa chữa phong độ sân nhà của Chelsea

Thứ Hai 30/10/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino khẳng định ông không cảm thấy lo lắng nhưng thừa nhận phong độ sân nhà của Chelsea là một vấn đề sau trận thua Brentford.

Pochettino tiết lộ kế hoạch sửa chữa phong độ sân nhà của Chelsea

Dù áp đảo về mặt kiểm soát bóng và sút bóng nhiều hơn Brentford nhưng Chelsea vẫn thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Brentfd có được hai bàn thắng trong hiệp hai nhờ công của Ethan Pinnock và Bryan Mbeumo.

HLV Pochettino vang mot vai cau thu o tran gap Arsenal
Pochettino tiết lộ kế hoạch sửa chữa phong độ sân nhà của Chelsea

“Đó là điều mà chúng tôi cần phải sửa chữa”, Pochettino nói về phong độ sân nhà của Chelsea. “Tôi không lo lắng nhưng chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm và sẽ tìm kiếm giải pháp. Mấu chốt là tạo ra một bầu không khí tốt. Bạn cần sự kết hợp giữa các cổ động viên và đội bóng.

Đội bóng cần phải thể hiện được ý tưởng của người hâm mộ để nhận được sự tin tưởng. Đây là mối quan hệ hai chiều. Nó cần thời gian để hình thành. Chúng tôi có những cầu thủ tài năng nhưng chúng tôi là một đội bóng mới mẻ. Chúng tôi đang cạnh tranh nhưng vẫn đang thiếu một số thứ.

Bạn có thể cảm thấy tâm trạng thay đổi khi chúng tôi thủng lưới. Chúng tôi cần phải xây dựng lòng tin. Đôi khi bạn cần phải chấp nhận trận đấu diễn ra theo hướng bạn không mong muốn. Bạn cần phải bình tĩnh ở thời điểm này và có bản lĩnh để nói rằng: ‘Chúng tôi đang đi một hướng khác nhưng chúng tôi đủ trưởng thành để chơi theo cách mà chúng tôi nên chơi’. Chúng tôi đang làm việc để cải thiện”.

Chelsea đang sở hữu phong độ sân nhà tệ hại nhất kể từ năm 1986, khi họ đã thua 8 trận đấu ở Premier League tại sân Stamford Bridge trong năm 2023. Nếu tính cả những trận hòa thì Chelsea chỉ thắng 1 trong 13 trận sân nhà gần nhất, trước ứng viên xuống hạng Luton Town.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X