Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thừa nhận Bale có thể trở lại Tottenham

Thứ Bảy 09/12/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Mauricio Pochettino thừa nhận tiền đạo Gareth Bale có thể trở lại Tottenham từ Real Madrid trong tương lai gần.

Năm 2013, tiền đạo Gareth Bale rời Tottenham cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng kỷ lục ở thời điểm đó. Trong màu áo Los Blancos, cầu thủ sinh năm 1989 đã giành rất nhiều những danh hiệu cao quý, gồm 1 La Liga và 3 Champions League. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ 28 tuổi đang gặp rất nhiều khó khăn. Bale thường xuyên dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, trong thời gian đó Isco đã chơi rất tốt, trong khi đó Asensio trưởng thành vượt bậc. Tầm ảnh hưởng của cầu thủ người xứ Wales vào lối chơi của Real đã suy giảm rõ rệt trong 2 mùa gần nhất.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Stoke City đêm nay 9/12/2017 vòng 16 NHA
 
Tien dao Gareth Bale co the tro lai Tottenham hinh anh
Gareth Bale sắp rời Real
Đã có những nguồn tin cho rằng Real đã chán nản với phong độ của tiền đạo Bale, họ đang lên kế hoạch bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện có một vài đội bóng muốn có cựu sao Tottenham, trong đó phải kể đến M.U. Mourinho ấn tượng với tài năng của Bale, ông đang thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ chi tiền để đưa về cầu thủ sinh năm 1989. Ngôi sao 28 tuổi cũng muốn trở lại Premier League nếu phải rời Bernabeu.
Góc Arsenal: Europa League và thông điệp gửi Spurs
Thuyết giảng cho bất kỳ CĐV Arsenal nào nghe về sự trỗi dậy không ngừng của Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino, hãy cứ chuẩn bị tinh thần cho câu hỏi trả...
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân Mauricio Pochettino thừa nhận tiền đạo Gareth Bale có thể trở lại Tottenham từ Real Madrid trong tương lai gần: “Cậu ấy đang là người của Real Madrid, nhưng trong tương lai bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Khả năng cậu ấy trở lại Tottenham là hoàn toàn có thể. Chúng tôi luôn chào đón những cầu thủ hàng đầu, BLĐ đội bóng cũng sẵn sàng chi tiền để đưa về những ngôi sao lớn. Bởi vậy khả năng Tottenham mua Bale trong tương lai là có thể xảy ra”.
Tien dao Gareth Bale co the tro lai Tottenham hinh anh 2
Pochettino thừa nhận Bale có thể trở lại Tottenham
Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Bale, người đại diện của cầu thủ này chia sẻ: “Cậu ấy muốn toàn bộ sự nghiệp còn lại gắn bó với Real. Cậu ấy yêu Madrid, thành phố, cuộc sống và cả CLB nữa. Hiện Bale vẫn đang là người của Real, cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở đây. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị từ những đội bóng khác, nếu nhận được chúng tôi sẽ không đàm phán. Bale đang hạnh phúc ở Bernabeu và không có lý do để rời nơi này”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X