Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thất vọng vì không được Tottenham liên hệ

Thứ Bảy 29/04/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino cảm thấy rất thất vọng khi Tottenham không liên hệ với ông sau khi sa thải Antonio Conte gần đây.

Pochettino đã được liên hệ trở lại dẫn dắt Tottenham vài lần kể từ khi rời khỏi đây năm 2019. Chiến lược gia người Argentina được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng Tottenham khi Antonio Conte bị sa thải hồi tháng Ba.

Pochettino
Pochettino thất vọng vì không được Tottenham liên hệ

Tuy nhiên, trợ lý Cristian Stellini là người được bổ nhiệm vào vai trò HLV tạm quyền. Mới đây, Stellini đã bị sa thải sau trận thua 1-6 trước Newcastle. Vai trò huấn luyện đã được trao cho Ryan Mason.

Việc Spurs không liên hệ với Pochettino khiến cho chiến lược gia người Argentina cảm thấy thất vọng. Điều này được phát thanh viên Alan Brazil chia sẻ trên TalkSport: “Tôi rất thích cậu ấy. Pochettino là một gã rất đỉnh. Nhưng một điều tôi biết chắc chắn là cậu ấy cảm thấy rất thất vọng khi Spurs không hề liên lạc trong thời gian qua”.

Spurs có thể cảm thấy tiếc nuối khi bỏ qua Pochettino. Hiện tại, nhà cầm quân 51 tuổi đang được liên hệ dẫn dắt Chelsea. Rất có thể Pochettino sẽ được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc.

Sau những kết quả thất vọng liên tiếp trong thời gian gần đây, Tottenham đã cho thấy sự khởi sắc khi cầm hòa Man United dù bị dẫn trước 2 bàn. Đó mới là trận đấu đầu tiên mà Ryan Mason nắm quyền ở đội bóng mùa này.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ phải làm khách trên sân của Liverpool. Đây là một cuộc chiến mang tính quyết định tới khả năng đua top 4 của hai đội. Bất kỳ đội nào nhận thất bại cũng sẽ đối diện nguy cơ không được tham dự Champions League vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X