Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Tài năng của Kane không cần chứng minh bằng danh hiệu”

Thứ Sáu 15/09/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Pochettino, tiền đạo Harry Kane không cần phải giành nhiều danh hiệu để được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Pochettino Tai nang cua Kane khong can chung minh bang danh hieu hinh anh
Harry Kane đang ngày càng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Spurs

Kane mới lập được một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Dortmund tại Champions League. Như vậy, sau tháng 8 tịt ngòi, tiền đạo người Anh đã có được 4 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu. Tiền đạo Fernando Llorente đã khẳng định Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc thế giới sau trận đấu với Dortmund. Trái lại, Phil Neville cho rằng Kane vẫn cần phải rời Tottenham để có thể vươn tới đẳng cấp cao nhất và giành nhiều danh hiệu hơn trong sự nghiệp.

Mới đây, HLV Pochettino đã phản pháo quan điểm này và khẳng định Kane không cần phải thi đấu vì danh hiệu để được coi là tiền đạo đẳng cấp thế giới.

“Với tôi, Kane là một trong những tiền đạo giỏi nhất. Cậu ấy không cần những danh hiệu để khẳng định rằng mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất. Tất cả các cầu thủ đều thi đấu với hy vọng có thể ghi bàn, giành chiến thắng và giành danh hiệu. Đó là mục tiêu của mọi cầu thủ nhưng Kane đang cho thấy rằng cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới.
Davinson Sanchez: Hòn đá tăng sức mạnh cho Spurs
Tân binh Davinson Sanchez đang hòa nhập rất nhanh tại Tottenham. Sự có mặt của cầu thủ người Colombia nơi hàng phòng ngự giúp Spurs mạnh lên đáng kể đặc biệt...

“Cậu ấy là một ví dụ tốt cho mọi người bởi vì cậu ấy chỉ tập trung cải thiện khả năng của mình. Động lực của cậu ấy luôn rất cao. Chúng tôi cần những cầu thủ có động lực cao như vậy trong đội hình. Nếu Kane tiếp tục chơi với động lực như vậy, điều gì cũng có thể xảy ra vì mọi thứ đều có thể trở thành hiện thực trong bóng đá. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để xây dựng một triết lý và chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi vẫn luôn là chiến thắng và giành danh hiệu”.

Đã có những tin đồn cho thấy Kane được liên hệ với một số đội bóng lớn tại châu Âu. Nhưng HLV Pochettino khẳng định rằng Kane có một tình yêu mãnh liệt với Tottenham và anh vẫn đang hạnh phúc tại sân White Hart Lane.

“Tâm lý của Kane là ở lại đây cống hiến lâu nhất có thể. Cậu ấy không chỉ muốn chơi ở Premier League mà cụ thể là phải chơi cho Tottenham. Mỗi ngày trôi qua, cậu ấy đều thể hiện tình yêu với đội bóng này. Vì vậy, chúng tôi có thể thoải mái tận hưởng cậu ấy chơi bóng mà không phải lo nghĩ gì nhiều”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X