Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vượt khó thắng Preston nhờ màn "sấy tóc" của Pochettino

Chủ Nhật 07/01/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill tiết lộ rằng các cầu thủ Chelsea đã bị HLV Pochettino “sấy” ở giờ nghỉ trận đấu với Preston vừa qua.

Chelsea vượt khó thắng Preston nhờ màn "sấy tóc" của Pochettino

Trung vệ Levi Colwill tiết lộ toàn bộ đội hình của Chelsea đã phải hứng chịu màn “sấy tóc” của HLV Pochettino sau hiệp một thảm họa trước Preston North End. 45 phút đầu tiên chứng kiến Chelsea thi đấu bạc nhược và không thể chọc thủng lưới đội bóng hạng Nhất một lần nào.

Pochettino
Chelsea vượt khó thắng Preston nhờ màn "sấy tóc" của Pochettino

Khi được hỏi rằng các cầu thủ Chelsea có bị Pochettino “sấy tóc” hay không, Colwill trả lời: “Đại loại như thế. Tôi nghĩ chúng tôi cần điều đó. Chúng tôi chơi không đủ tốt, như mọi người đã thấy. Hiệp hai tốt hơn rất nhiều”.

Levi Colwill cũng nói thêm về 2 người đồng đội lập công trong trận đấu vừa qua là Raheem Sterling và Armando Broja.

“Sterling thông thường tập luyện đá phạt trực tiếp một ngày trước trận đấu và anh ấy luôn ghi bàn. Tôi nghĩ bây giờ anh ấy đã ghi được 2 bàn, trước Newcastle và hôm nay. Anh ấy đang là chuyên gia trong những quả đá phạt.

Tôi thích được chơi cùng Armando Broja. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc và là một người bạn tốt của tôi. Tôi luôn động viên cậu ấy bởi vì tôi biết cậu ấy có thể trở nên xuất sắc thế nào. Hôm nay cậu ấy đã thể hiện được điều đó với bàn thắng của mình”.

Sau hiệp một bế tắc, Chelsea đã ghi 4 bàn vào lưới Preston trong hiệp hai để có được thắng lợi chung cuộc. Những cầu thủ lập công cho The Blues là Broja, Thiago Silva, Sterling và Enzo Fernandez. Đoàn quân của Pochettino sẽ góp mặt ở vòng 4 FA Cup mùa này và đây lại là một cơ hội khác để họ tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X