Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì về khả năng giúp Chelsea giành danh hiệu?

Thứ Ba 04/07/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao những gì Chelsea đã có trong quá khứ, ông khẳng định sẽ nỗ lực để mang về cho The Blues thêm những danh hiệu. 

Chelsea đạt được thỏa thuận với HLV Mauricio Pochettino từ cuối tháng 5, nhưng phải đến đầu tháng 7 nhà cầm quân người Argentina mới chính thức tiếp quản đội bóng thành London. Cựu HLV Tottenham xác nhận ông đã tham quan cơ sở vật chất, phòng truyền thống và nói chuyện với BLĐ cũng như các nhân viên của CLB.

Pochettino

HLV Pochettino hứa sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu

 

HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao những gì Chelsea đã có trong quá khứ, ông khẳng định sẽ nỗ lực để mang về cho The Blues thêm những danh hiệu. Ông nói: “Tôi nghĩ trong 10, 12, 15 năm qua, Chelsea là một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh”.

“Tôi biết rất rõ về Premier League, tôi biết rất rõ về Chelsea, về tham vọng của đội bóng. NHM đã rất phấn khích với những danh hiệu mà CLB đã có được, tôi biết nhiệm vụ của mình. Ngay từ khi nói chuyện với chủ sở hữu và cả giám đốc thể thao của Chelsea, tôi đã rất hài lòng với dự án này. Tôi rất vui khi được tham gia cùng họ trong dự án này”.

“Tôi có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới, tôi biết những khó khăn và thử thách đang chờ đợi mình. Tôi sẽ nỗ lực để mang về cho đội bóng này thêm thật nhiều những chiến thắng, những danh hiệu”.

Về đội hình trẻ mà ông được thừa hưởng, Pochettino nói thêm: “Tôi nghĩ điều này thực sự thú vị đối với tôi, bởi vì tôi yêu những cầu thủ giỏi, những cầu thủ có năng lực và tài năng. Tôi cũng muốn làm việc với những người luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng, để giúp câu lạc bộ đạt được những gì mong muốn”.

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X