Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói về việc dùng Aurier khóa chặt Salah

Thứ Hai 23/10/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng giải thích việc dùng hậu vệ Serge Aurier để theo kèm Mohamed Salah bên phía Liverpool.

 

Trong trận đấu với Liverpool ở vòng 9 Premier League, HLV Pochettino đã gây bất ngờ khá lớn khi bố trí sơ đồ 5-3-2. Ở vị trí hậu vệ trái cả Ben Davies và Danny Rose đều phải ngồi dự bị. Ông thầy người Argentina đã gây bất ngờ khi để hậu vệ Serge Aurier, người sở trường đá cánh phải sang đá hậu vệ trái. Cựu sao PSG có nhiệm vụ theo kèm Mohamed Salah bên phía Liverpool. Dù ngôi sao của The Kop đã ghi 1 bàn vào lưới Tottenham, song ngoài pha làm bàn đó anh chơi mờ nhạt trong những phút còn lại.
Pochettino dung hau ve Serge Aurier khoa chat Salah hinh anh
Aurier khóa chặt Salah
Hậu vệ Aurier đã kiểm tỏa rất tốt sự nguy hiểm của Salah bên phía đội khách. Sức mạnh, tốc độ cùng lối chơi quyết liệt của ngôi sao bên phía Tottenham khiến ngôi sao người Ai cập gặp rất nhiều khó khăn. Sau trận đấu Pochettino được khen ngợi rất nhiều về việc để Aurier theo kèm Salah. Trong một phát biểu mới nhất, ông đã lên tiếng giải thích lựa chọn của mình.
Hủy diệt Liverpool, Pochettino tuyên chiến Man City
HLV người Argentina tự tin bắt kịp kẻ dẫn đầu trên đường đua vô địch sau trận đại thắng Tottenham 4-1 Liverpool.
HLV Mauricio Pochettino chia sẻ: “Aurier sở trường đá cánh phải nhưng cậu ấy cũng có thể đá được cánh trái, vấn đề là cậu ấy ít được sử dụng được ở vị trí đó. Tôi muốn gây một số bất ngờ trước Liverpool, bởi vậy tôi đã để cậu ấy đá hậu vệ trái. Tôi muốn tận dụng sức mạnh cùng lối chơi quyết liệt của Aurier để hạn chế sự nguy hiểm của Salah, tôi rất vui vì quyết định của mình đã phát huy những hiệu quả. 
Pochettino dung hau ve Serge Aurier khoa chat Salah hinh anh 2
Pochettino nói về việc sử dụng Aurier ở cánh trái
“Aurier đã chơi rất tốt, cậu ấy nhanh, mạnh và rất quyết đoán. Chúng tôi đã thắng, tôi rất hạnh phúc về màn trình diễn của các cầu thủ. Tottenham đang có sự ổn định trong thời gian gần đây, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó trong thời gian tới. Chúng tôi muốn tiếp tục mang về những chiến thắng để tiếp tục rút ngắn cách biệt với Man City”, HLV Pochettino tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X