Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì sau trận hòa Southampton?

Thứ Hai 22/01/2018 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Southampton 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra không hài lòng với hàng công.

Tottenham làm khách trên sân của Southampton với quyết tâm giành 3 điểm. Spurs tự tin hướng đến chiến thắng bởi họ đang có phong độ cực tốt khi bất bại trong 6 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Southampton không thắng trong 10 trận gần đây, trong đó có 5 trận thua, đấy là chưa kể đội chủ sân St Mary thất bại trong 3 trận gần nhất trước đại diện của thành London. Ở lượt đi, Tottenham dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 5-2.
Pochettino noi gi sau tran Southampton 1-1 Tottenham hinh anh
Tottenham hòa Southampton 1-1
Với quyết tâm rất cao, Tottenham đã chủ động đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội khách phải nhận bàn thua trước với pha phản lưới nhà của trung vệ Davinson Sanchez. Sau đó không lâu, sức ép từ phía Spurs giúp họ có bàn gỡ 1-1 với pha lập công của Harry Kane. Thời gian của trận đấu còn lại là rất dài nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Chia điểm trên sân St Mary, Tottenham đứng trước khả năng bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 5 điểm, trong khi đó Southampton vẫn dậm chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.
Thấy gì sau trận Southampton 1-1 Tottenham?
Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Spurs buộc phải chia điểm trước Southampton, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Southampton 1-1 Tottenham.
Sau trận Southampton 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra không hài lòng với hàng công: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng không thể giành chiến thắng. Tôi phải thừa nhận rằng ở trận đấu này Tottenham đã không có nhiều cơ hội rõ ràng bằng những trận đấu trước, sự vắng mặt của Christian Eriksen khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Southampton nằm trong nhóm xuống hạng, không giành 3 điểm trước họ rõ ràng là điều thất vọng. Chúng tôi cần phải chơi cố gắng hơn trong những trận đấu tới”.
Pochettino noi gi sau tran Southampton 1-1 Tottenham hinh anh 2
HLV Pochettino không hài lòng với kết quả trận đấu
Bên kia chiến tuyến, HLV Mauricio Pellegrino cảm thấy hài lòng: “Chúng tôi đã chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, từng bước một Southampton sẽ thoát khỏi khủng hoảng. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ quan trọng dính chấn thương, bởi vậy màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Các học trò của tôi đã chơi tự tin, thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Trong 3 đến 4 tuần nữa, tôi nghĩ rằng Southampton sẽ nằm trong nhóm an toàn”.

Video Southampton 1-1 Tottenham (Vòng 24 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X