Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì khi Spurs lọt vào bán kết FA Cup?

Thứ Hai 13/03/2017 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino đã lên tiếng khen ngợi các học trò hết lời sau màn trình diễn không chê vào đâu được trước Millwall tại vòng tứ kết FA Cup vừa qua.
Ronaldo xu kim chi Heung-Min Son co man trinh dien an tuong o White Hart Lane
Tottenham vừa có một chiến thắng dễ dàng nhờ màn trình diễn xuất sắc của Heung-Min Son

Dù chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai như Millwall song HLV Pochettino vẫn cẩn thận tung ra một đội hình mạnh. Đặc biệt, hàng công với sự góp mặt của cặp bài trùng Alli – Kane giúp đội bóng thành London có thể tự tin hơn về một chiến thắng.

Tuy vậy, biến cố đã xảy ra khi Kane bất ngờ gặp chấn thương ở ngay phút thứ 8 và phải rời sân. Nhưng khi thiếu vắng chân sút chủ lực, Spurs vẫn biết cách áp đảo đối phương và tìm kiếm những bàn thắng. Cầu thủ vào sân thay Kane là Eriksen đã mang lại bàn khai thông bế tắc cho đội chủ sân White Hart Lane ở phút 31 sau một cú bắt vô-lê đẹp mắt. Trước khi hiệp một khép lại, Heung-Min Son cũng có một cú nã đại bác tầm xa để nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp hai, thế chủ động vẫn nằm trong tay “gà trống”. Trong một ngày được bố trí đá tiền đạo thay Kane, “Ronaldo xứ Hàn” Heung-Min Son còn ghi thêm được hai bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick ấn tượng. Xen giữa những bàn thắng này là các pha lập công của Alli và Janssen để giúp Spurs vượt qua Millwall với tỉ số của một set tennis.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino vui mừng cho biết: “Màn trình diễn của chúng tôi vừa qua là vô cùng ấn tượng. Việc chúng tôi chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng là rất quan trọng. Vậy nên chúng tôi rất hài lòng.

“Cả đội đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Son lập hat-trick còn Janssen cũng ghi được một bàn thắng. Chúng ta cần phải chúc mừng họ. Bởi những cầu thủ này đã chờ đợi cơ hội từ rất lâu và hôm nay họ đã nắm giữ cơ hội này bằng cả hai tay. Trong bóng đá, bạn luôn phải sẵn sàng cho mọi trường hợp. Không chỉ Janssen mà mọi cầu thủ khác đều sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới và họ cần phải chuẩn bị sẵn sàng”.
Tổng hợp: Tottenham 6-0 Millwall (Tứ kết FA Cup 2016/17)
Không có một chút khoan nhượng nào khi Gà trống thành London tiếp đón đội bóng đàn em tại sân nhà White Hart Lane ở trận Tottenham vs Millwall.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X