Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Những danh hiệu rồi sẽ đến với Tottenham”

Thứ Bảy 17/02/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino mới đây đã khuyên các cầu thủ không nên bận tâm vào danh hiệu, mà cần tập trung vào màn trình diễn của mình.


Tottenham đang trải qua chuỗi ngày tháng đẹp nhất kể từ khi HLV Argentina đặt chân đến. Từ một “thiếu gia”, giờ đây Spurs đang trên con đường trở thành một ông lớn thực sự, sau khi liên tiếp giành kết quả tốt trong những cuộc đại chiến gần đây. Thầy trò Pochettino hạ gục Man United và Arsenal, cầm chân Liverpool, trước khi giật lại sự sống từ Juventus ngay trên sân khách, trong bối cảnh đã bị dẫn trước đến 2 bàn.
 
Chia sẻ về những danh hiệu, HLV này cho biết: “Tôi hiểu rằng trong bóng đá, bạn không có quá nhiều thời gian. Ai đó nói rằng Tottenham đang chơi tốt, thể hiện bản lĩnh trong những trận đánh lớn, nhưng điều đó là vô nghĩa khi bạn không giành danh hiệu? Hoàn toàn sai. Bóng đá là để thưởng thức, các CĐV trả tiền vé đến sân vì họ muốn tận hưởng trận đấu khi đội bóng chơi tốt. Nếu bạn giành danh hiệu, quá tuyệt vời. Nhưng vấn đề chính là những trận đấu diễn ra mỗi ngày.”
 
Juve vs Tottenham Kane vuot qua Buffon va ghi ban
Tottenham đang chơi tốt trong thời gian gần đây

“Tất nhiên chúng tôi muốn giành danh hiệu, chúng tôi muốn giành chiến thắng và ăn mừng với các CĐV của mình. Tôi là một người lạc quan và chắc chắn, cho dù mất 1-2 hoặc 5 năm, chúng tôi sẽ giành được 1 danh hiệu lớn. Champions League là giải đấu hàng đầu thế giới, nó thay đổi mọi thứ, kể cả tầm ảnh hưởng của chúng tôi. Trận hòa 2-2 với Juve mới đây đã được chứng kiến trên toàn thế giới. Đó là giải đấu tốt nhất, và nếu có ngày vô địch Champions League, đó sẽ là điều tuyệt vời đối với chúng tôi cùng người hâm mộ.”
 
Pochettino tiếp tục: “Bạn có thể giành FA Cup, Cup Liên đoàn nếu bạn để những cầu thủ tốt nhất của mình thi đấu. Nhưng bên cạnh đó, bạn sẽ quên đi Premier League, quên đi nhiệm vụ của mình trong Top 4. Nếu chúng tôi có thể giành được một vị trí trong 4 đội dẫn đầu, khi đó toàn đội có thể tập trung để giành FA Cup hoặc gì đó. Thật tuyệt vời nếu có thể cống hiến toàn bộ ở giải đấu này. Bây giờ, chúng tôi cần phải đặt mục tiêu tại Champions League và Premier League trước đã. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành danh hiệu, và tiếp tục chiến thắng.”
 
CLB Tottenham vô địch Champions League: Tại sao không thể?
Tất thảy phải kinh ngạc về màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Tottenham, với thứ tinh thần thi đấu điềm tĩnh đến đáng sợ dù chịu sức ép ghê gớm trước một đối...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X