Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nghĩ sao khi MU được huyền thoại khuyên mua Kane?

Thứ Sáu 25/10/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Tottenham đã dành nhiều lời khen ngợi cho học trò và cho rằng cũng dễ hiểu khi Roy Keane kêu gọi CLB cũ tạo nên “bom tấn”.

Mauricio Pochettino đồng tình với Roy Keane rằng tiền đạo Harry Kane có thể thúc đẩy bất kỳ CLB nào.

Keane khuyên MU mua Kane


Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Manchester United với Liverpool cuối tuần trước, Keane đã thúc giục đội bóng cũ của anh ký hợp đồng với Kane vào mùa tới để giải quyết vấn đề ghi bàn. Sau 9 vòng đã qua của Premier League, MU có vỏn vẹn 9 bàn.

Mauricio Pochettino nghĩ sao khi MU được khuyên mua Kane hình ảnh
MU được người cũ khuyên mua gấp Kane

Trong khi đó, Kane đã ghi được 127 bàn thắng tại Premier League kể từ đầu mùa 2014/15, 2 lần giành giải Chiếc giày vàng. Keane nói với Sky Sports: “Họ chỉ việc mua Kane từ Tottenham mà thôi, quá dễ dàng! Còn đắn đo gì nữa nhỉ?”

Pochettino lên tiếng


Trong một cuộc họp báo diễn ra vào thứ 6, Pochettino đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kane để đáp lại những bình luận của Keane. Ông nói: “Tôi đã nghe được những điều đó. Tất nhiên, tôi tôn trọng Keane và ngưỡng mộ anh ấy khi là một cầu thủ. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà bạn luôn muốn ở bên cạnh.”

“Bất cứ khi nào tôi lắng nghe anh ấy, tôi đều cảm thấy sự thẳng thắn. Tất nhiên anh ấy yêu những cầu thủ giỏi và Harry Kane là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đồng ý rằng anh ấy xứng đáng với mọi thứ tốt đẹp và có thể khoác áo bất cứ CLB nào”


Tottenham đã trải qua giai đoạn đầu mùa nhiều thăng trầm và hiện chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH Premier League. Nhưng họ đã đại thắng 5-0 trước Sao đỏ Belgrade giữa tuần qua ở Champions League. Đó là cú chạy đà tuyệt vời của Spurs cho chuyến làm khách tới sân Liverpool chủ nhật này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X