Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ngầm xác nhận Chelsea sẽ bổ sung tiền đạo

Thứ Ba 28/11/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino mới đây thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong phiên chợ đông giữa mùa giải sắp tới.

Pochettino nói về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Trong thời gian qua, hàng công của Chelsea cho thấy sự thiếu hiệu quả. Đó là lý do chính khiến The Blues chưa có được những kết quả như ý và đang xếp thứ 10 tại Premier League.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Chelsea lên kế hoạch bổ sung tiền đạo để có thể cải thiện tình hình. Và trong chia sẻ mới đây, HLV Pochettino ngầm thừa nhận điều này. 

Pochettino ngầm xác nhận Chelsea sẽ bổ sung tiền đạo 1
Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong nỗ lực cải thiện hàng công.

Khi được hỏi về kế hoạch nâng cấp hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, chiến lược gia người Argentina thẳng thắn cho biết:

"Đó là điều chúng tôi sẽ cùng thảo luận trong thời gian tới. BLĐ, giám đốc thể thao và HLV trưởng sẽ cùng nhau phân tích.

Chúng tôi sẽ tìm kiếm những cầu thủ có thể cải thiện những yếu tố mà toàn đội đang còn thiếu. Nếu không, chúng tôi vẫn hài lòng với đội hình hiện tại. Chúng tôi rất sẵn sàng trước mọi khả năng."

Trước đó, Telegraph đưa tin Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một. The Blues thậm chí sẵn sàng biến chân sút người Nigeria trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng, vượt qua kỉ lục 115 triệu Bảng của Moises Caicedo. 

Ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Chelsea sẽ đặt vấn đề với Napoli về trường hợp của Osimhen. Cầu thủ sinh năm 1998 chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Diego Maradona và mới đây đã từ chối gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X