Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino muốn Tottenham mua Isco

Thứ Bảy 08/10/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Pochettino muốn BLĐ Tottenham chi tiền đưa về tiền vệ Isco của Real Madrid.

 

Dưới thời HLV Zidane, tiền vệ Isco không được ra sân thường xuyên. Mặc dù được vị chiến lược gia người Pháp đảm bảo vị trí, nhưng đến thời điểm hiện tại cơ hội vẫn chưa đến với ngôi sao sinh năm 1992. Từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2013, cầu thủ này chưa khi nào trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Los Blancos. Ancelotti, Benitez hay giờ là Zidane, Isco thường xuyên phải ngồi dự bị hơn là được ra sân thi đấu.
HLV Pochettino muon Tottenham mua tien ve Isco hinh anh
Tottenham hỏi mua Isco
Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Isco đã đến gặp BLĐ Real Madrid để nói chuyện tương lai. Câu trả lời mà cầu thủ 24 tuổi nhận về là kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Cựu sao Malaga đã bắt đầu chán nản với cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị ở Bernabeu, anh đã lên kế hoạch ra đi. Chia sẻ với tờ Marca, Isco cho biết: "Mọi thứ đang rất tồi tệ, tôi đã nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không được trao cơ hội. Tôi có cảm giác như mình bị lừa dối vậy”.
Vượt mặt M.U và Barcelona, Real Madrid đạt doanh thu kỷ lục
(Bongda24h) - Real Madrid đạt doanh thu kỷ lục trong năm tài khóa 2015-16 khi vượt mặt hai đội bóng giàu có khác là Manchester United và Barcelona.
Có rất nhiều đội bóng muốn có Isco, trong đó phải kể đến Tottenham. Đội bóng thành London đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1992 tới 4 lần ở Hè vừa qua nhưng không thành công. Việc Isco đang muốn rời Real sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs đạt được mục đích của mình. Tờ Mirror khẳng định, HLV Pochettino đang lên kế hoạch thuyết phục BLĐ Tottenham chi tiền đưa Isco rời Real
Pochettino muon Tottenham mua Isco hinh anh 2
Isco cũng đang muốn rời Real
Việc chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này không khó với Spurs, vấn đề ở chỗ chủ tịch Daniel Levy không có quan hệ tốt với Real. Trong quá khứ, Levy từng tỏ rất tức giận khi Real "đi đêm" với Gareth BaleLuka Modric. Cả hai đều là những trụ cột thời điểm đó của Tottenham do đó quyết định bán họ khiến Levy phải chịu cơn thịnh nộ đến từ CĐV nhà. Ngoài Tottenham thì Arsenal cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi, việc Ozil có thể ra đi buộc HLV Wenger phải tìm ra những phương án thay thế.

 
Nguyễn Huyền  

► Theo dõi bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X