Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino kêu gọi fan Chelsea đừng chỉ trích các cầu thủ

Thứ Hai 04/03/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nhận hoàn toàn trách nhiệm sau thành tích không như ý của Chelsea thời gian qua và mong người hâm mộ đừng chỉ trích các cầu thủ.

Pochettino nhận hoàn toàn trách nhiệm

Chelsea gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay. Sau 26 vòng đấu, The Blues chỉ giành được 36 điểm và đang xếp thứ 11 trên BXH. 

Sau trận hoà 2-2 với Brentford cuối tuần qua, sức ép cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino ngày càng lớn hơn. Các fan Chelsea không ngừng chỉ trích đội nhà.

Trước áp lực từ phía các CĐV, HLV Pochettino đứng ra nhận hoàn toàn trách nhiệm. Ông cho rằng mình mới là người xứng đáng hứng chịu những chỉ trích chứ không phải các cầu thủ.

Pochettino
Pochettino đứng ra nhận mọi trách nhiệm thay các cầu thủ sau thành tích không tốt của Chelsea.

Chiến lược gia người Argentina cho biết:

"Tôi mong người hâm mộ hãy đừng chỉ trích các cầu thủ. Họ xứng đáng nhận được sự ủng hộ. 

Tôi sẵn sàng nhận lỗi để cho các cầu thủ có được tâm lý thoải mái khi thi đấu. Tôi là HLV trưởng.

Tôi mới là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất chứ không phải các cầu thủ. Điều này không phải vấn đề với tôi. Nhưng các cầu thủ xứng đáng nhận sự tin tưởng, sự ủng hộ từ người hâm mộ."

Chiếc ghế nóng của HLV Pochettino tại Stamford Bridge lại trở nên lung lay sau trận hoà Brentford vừa qua. Chiến lược gia 52 tuổi còn thời gian tới cuối mùa để giúp đội nhà cải thiện thành tích, qua đó tránh viễn cảnh bị sa thải.

Sao Brentford ghi tuyệt phẩm tung người vô lê vào lưới ChelseaSao Brentford ghi tuyệt phẩm tung người vô lê vào lưới Chelsea
Yoane Wissa đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở trận đấu với Chelsea và đây sẽ là ứng cử viên cạnh tranh giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa với pha làm bàn của Alejandro Garnacho cho Man United.
HLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio PochettinoHLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio Pochettino
Thomas Frank đã bảo vệ Mauricio Pochettino sau khi huấn luyện viên Chelsea bị chính những NHM The Blues la ó trong trận hòa 2-2 với Brentford.
Pochettino chỉ ra khó khăn lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tạiPochettino chỉ ra khó khăn lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại
Sau trận hòa đáng thất vọng với Brentford, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng cơn bão chấn thương đang khiến Chelsea gặp khó khi có quá ít lựa chọn nhân sự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X