Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino muốn cầu thủ Chelsea tôn trọng bản thân mình hơn

Thứ Bảy 27/04/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định các cầu thủ Chelsea cần phải tôn trọng bản thân mình nhiều hơn sau trận thua tan nát trước Arsenal.

Pochettino muốn cầu thủ Chelsea tôn trọng bản thân mình hơn

Pochettino kêu gọi các cầu thủ của mình phải nhớ cách phản ứng khi trận đấu trở nên khó khăn, sau khi Chelsea để thua 0-5 bạc nhược trước Arsenal hôm giữa tuần.

Pochettino
Mauricio Pochettino muốn cầu thủ Chelsea tôn trọng bản thân mình hơn

“Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Hôm nay chúng tôi có một cuộc họp.

Chúng tôi cố gắng nhìn nhận cách mà chúng tôi cần phản ứng khi trận đấu trở nên khó khăn, khi mà đòi hỏi quá cao. Chúng tôi cần phải cố gắng và trở nên mạnh mẽ hơn, tin tưởng vào cách mà chúng tôi chơi, vào triết lý, vào cách mà chúng tôi chuẩn bị cho các trận đấu.

Để có được sự kỷ luật, chúng tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ về hoàn cảnh các trận đấu. Chúng tôi cần phải duy trì sự tích cực, cần phải mạnh mẽ và tin tưởng rằng vào ngày mai chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt, một thái độ tốt và một cách tiếp cận tốt.

Chúng tôi sẽ lại cạnh tranh với đội bóng khác, chiến đấu giành vị trí cao. Chúng tôi cần phải nghĩ mình là Chelsea và tôn trọng bản thân”.

Chelsea vừa trải qua một tuần khó khăn. Họ bị loại ở bán kết FA Cup bởi Man City và thua thảm Arsenal sau đó chỉ vài ngày. Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League khi mùa giải thất vọng đang dần đi đến hồi kết.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ phải đối đầu với một đối thủ khó chịu là Aston Villa. Ở trận lượt đi, Villa đã thắng 1-0 ngay tại Stamford Bridge nhờ bàn thắng duy nhất của Ollie Watkins.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X