Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino mong Chelsea không bị xử ép trong trận Chung kết Carabao Cup

Thứ Bảy 24/02/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino mong rằng cả Chelsea lẫn Liverpool sẽ nhận được những quyết định công bằng của trọng tài trong trận Chung kết Carabao Cup tới.

Pochettino mong trọng tài công bằng ở Chung kết Carabao Cup

Trong trận đấu gần nhất với Liverpool ở Premier League, Chelsea thảm bại với tỉ số 1-4. Tuy nhiên, trọng tài khi ấy đã gây tranh cãi khi bỏ qua 2 tình huống The Blues xứng đáng được hưởng penalty. Nếu không, chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra. 

HLV Mauricio Pochettino không hề mong muốn điều tương tự sẽ xảy ra trong trận Chung kết Carabao Cup tới. Ông kêu gọi trọng tài hãy công bằng với cả 2 đội. 

Pochettino
Pochettino mong trọng tài hãy công bằng trong trận Chung kết Carabao Cup.

HLV Pochettino chia sẻ thẳng thắn:

"Đây sẽ là 1 trận đấu không khoan nhượng. Cả 2 đội sẽ cạnh tranh gay gắt cho chức vô địch.

Nhưng chúng ta cần phải được đảm bảo rằng nhận được sự công bằng trong từng quyết định từ trọng tài. 

Khi chúng tôi chơi ở Anfield vừa qua, trọng tài có quá nhiều quyết định gây tranh cãi. Và chẳng có quyết định nào có lợi cho chúng tôi cả. 2 quả penalty không xuất hiện. Nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt nhưng không có những chiếc thẻ phạt tương xứng.

Tôi chỉ muốn được đối xử một các công bằng trong trận Chung kết Carabao Cup tới mà thôi."

Trận Chung kết Carabao Cup giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra vào 22h ngày 25/2 tới (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h00 ngày 25/2): Cúp về tay ai?Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h00 ngày 25/2): Cúp về tay ai?
Nhận định Chelsea vs Liverpool nghiêng một chút về phía Lữ đoàn đỏ, cuộc đọ sức tại sân Wembley cũng được chờ đợi sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.
Wataru Endo lên tiếng cảnh báo ChelseaWataru Endo lên tiếng cảnh báo Chelsea
Tiền vệ Wataru Endo của Liverpool khẳng định anh và các đồng đội sẽ nỗ lực để có thể đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Chelsea nhận tin vui từ Thiago Silva trước trận Chung kết Carabao CupChelsea nhận tin vui từ Thiago Silva trước trận Chung kết Carabao Cup
HLV Pochettino xác nhận rằng trung vệ Thiago Silva có thể kịp trở lại trong trận Chung kết Carabao Cup với Liverpool tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X