Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Moises Caicedo và Romeo Lavia là lựa chọn hoàn hảo cho đại dự án Chelsea

Thứ Sáu 18/08/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận Chelsea làm khách tại West Ham ở vòng 2 Premier League, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Caicedo và Lavia là những lựa chọn hoàn hảo cho dự án của CLB.

Khi được hỏi tại sao quyết ký bằng được Romeo Lavia, HLV Mauricio Pochettino cho biết:

"Tất cả chúng tôi đến biết Romeo Lavia là cầu thủ như thế nào, chất lượng bóng đá, tính cách và hồ sơ của cậu ấy. Tôi nghĩ, Lavia là cầu thủ hoàn hảo cho dự án của Chelsea. Chúng tôi thực sự phấn khích vì có cậu ấy trong đội".

Đó cũng là điều tương tự khi Pochettino nhắc đến Moises Caicedo, cầu thủ gia nhập Chelsea từ Brighton với phí chuyển nhượng kỷ lục Premier League:

"Có được những cầu thủ như Moises Caicedo (và cả Lavia) nữa, CLB rõ ràng đang làm được những công việc tuyệt vời trong kế hoạch phát triển đội bóng. Kiểu cầu thủ (như Caicedo), với những phẩm chất mà họ có, là hoàn toàn phù hợp với đội hình hiện có của Chelsea và dự án của CLB".

pochettino-caicedo-lavia-chelsea
HLV Pochettino: Caicedo và Lavia là lựa chọn hoàn hảo cho dự án của Chelsea

Về West Ham và trận derby London đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea, Pochettino phát biểu như sau:

"Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết họ là loại đối thủ gì và sẽ chơi như thế nào. Đúng là West Ham đang hướng tới 1 phong cách khác dưới thời David Moyes, nhưng derby luôn là derby, không bao giờ dễ dàng cả. West Ham vốn là 1 đội bóng giỏi và mùa trước họ đã giành được 1 danh hiệu quan trọng (Conference League) và điều đó giúp họ ngày càng tự tin hơn".

Bên cạnh đó, HLV Pochettino cũng cho biết thêm về tình trạng chấn thương của hậu vệ thủ quân Reece James:

"Đó là chấn thương gân kheo. Không phải vài ngày, có lẽ cậu ấy sẽ cần vài tuần để hồi phục. Chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của James, để đánh giá và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất. Khi James thi đấu trở lại, hi vọng cậu ấy sẽ mạnh mẽ hơn trước đây".

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X