Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về tương lai Alli

Thứ Sáu 13/01/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc tiền vệ Dele Alli được cả RealBarca quan tâm, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ngôi sao người Anh đang hạnh phúc ở Spurs và sẽ không ra đi.

Tiền vệ Dele Alli đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Anh là phát hiện lớn nhất của Spurs ở mùa giải trước. Và với những màn trình diễn ấn tượng của mình, sao trẻ sinh năm 1996 được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Premier League mùa này, cầu thủ người Anh tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng. Trong trận đấu gần nhất với Chelsea, ngôi sao sinh năm 1996 đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Spurs giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
Pochettino len tieng ve tuong lai tien ve Dele Alli hinh anh
Alli được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Tính tới thời điểm hiện tại, Alli đã ghi 10 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những đóng góp của anh giúp Spurs đang duy trì hy vọng vô địch Premier League. Sự trưởng thành của tiền vệ Dele Alli khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát. Real và Barca đã coi ngôi sao 20 tuổi là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng biến Alli thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Nếu cập bến đất nước của châu Á, cầu thủ người Anh có thể hưởng lương lên đến 800.000 bảng/tuần.
M.U chi 60 triệu bảng cho bộ đôi của Tottenham
Theo tờ The Sun, kế hoạch chuyển nhượng M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang nhắm tới bộ đôi Kyle Walker và Danny Rose của Tottenham.
Trước việc Alli được quá nhiều những đội bóng lớn để ý, HLV Mauricio Pochettino đã phải lên tiếng, ông khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Tottenham cần Alli trong kế hoạch của mình. Cậu ấy khẳng định đang hạnh phúc ở sân White Hart Lane và chúng tôi không cần đưa ra bản hợp đồng mới để giữ chân cậu ấy. Alli đã trưởng thành rất nhanh trong hai năm gần đây, cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Cậu ấy có thể trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai”.
Pochettino len tieng ve tuong lai tien ve Dele Alli hinh anh 2
HLV Pochettino khẳng định Alli hạnh phúc và không ra đi
Nói về mục tiêu của Tottenham ở mùa giải này, HLV Pochettino nói thêm: “Chúng tôi đang kém Chelsea 7 điểm trên bảng xếp hạng, đây là cách biệt không nhỏ nhưng mùa giải còn tới 18 vòng và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng tích lũy những điểm số cần thiết để nuôi hy vọng bám đuổi họ trên bảng xếp hạng. Tottenham sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ là một trong những đối thủ khó chịu trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X