Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về thương vụ Mason Mount đến MU

Thứ Bảy 08/07/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc Mason Mount chia tay Chelsea để gia nhập Man United.

Tân HLV Pochettino của Chelsea đã chia sẻ những suy nghĩ về thương vụ chuyển nhượng Mason Mount đến Man United. Nhà cầm quân người Argentina được lựa chọn thay thế Graham Potter sau những kết quả tệ hại ở mùa giải năm ngoái.

Pochettino
Pochettino lên tiếng về thương vụ Mason Mount đến MU

“Khi tôi nói về tương lai, câu chuyện sẽ xoay quanh các cầu thủ trong đội hình hiện tại. Mason Mount giờ là cầu thủ của Man United rồi. Tôi không biết điều gì đã xảy ra trong quá khứ. Chúng tôi cần phải tập trung vào những cầu thủ của mình và cố gắng xây dựng một câu chuyện đẹp”.

Chelsea sẽ cố gắng trở lại sau một mùa giải thất vọng khiến họ về đích thứ 12 ở Premier League. Với thứ hạng này, The Blues không được tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải năm nay.

Mason Mount từng là một trụ cột đằng sau chiến tích vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/21. Trong quãng thời gian thi đấu ở Chelsea, Mason Mount đã ghi 33 bàn thắng trong 195 trận đấu, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trong những mùa giải liên tiếp.

Hè này, Chelsea không hề bận rộn đá giao hữu. Đội bóng thành London chỉ chơi duy nhất 2 trận đấu ở Mỹ gặp Wrexham và Dortmund. Chelsea sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận đại chiến với Liverpool vào ngày 13/8.

Chelsea đã hoạt động rất năng nổ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi thanh lý được hàng loạt cầu thủ trong đội hình. Ở chiều ngược lại, The Blues cũng đón hai tân binh là Christopher Nkunku và Nicolas Jackson để gia tăng khả năng tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X