Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng cảnh báo mục tiêu của M.U

Thứ Sáu 24/11/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ mùa hè đến giờ, hậu vệ Danny Rose liên tục vướng phải những rắc rối bởi phát biểu của mình.


Trở lại sau chấn thương, Danny Rose đã có những phát biểu gây sốc rằng anh nghĩ mình xứng đáng được mức lương cao hơn. Mới đây, cầu thủ này tiếp tục phàn nàn khi phải ngồi dự bị ở trận derby London với Arsenal, và đó là một cảm giác “bốc mùi”. Rất không hài lòng về thái độ của cậu học trò, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng cảnh báo hậu vệ 26 tuổi.
 
“Cậu ta không bao giờ dám nói như vậy trước mặt tôi” – HLV người Argentina cho biết. “Vì thế, tôi cảm thấy ngạc nhiên khi nhận được câu hỏi này. Ngày hôm qua, chúng tôi đã có một cuộc thảo luận, và Danny Rose không bao giờ chứng tỏ rằng cậu ấy đang tức giận. Tất nhiên tôi hiểu cảm giác thất vọng khi không được ra sân thi đấu, bởi vì mọi cầu thủ đều muốn góp mặt trên sân. Tôi hiểu điều đó, nếu như cậu ấy tức giận, và tôi cảm thấy mừng vì Danny Rose rất quan tâm đến việc đóng góp cho đội bóng.”

Pochettino va Rose
Pochettino và Rose

“Cậu ấy đã khẳng định rằng sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng hay tức giận, nhất là trước mặt tôi. Cậu ấy đã bình tĩnh trong hành vi của mình và sẽ không thể hiện cảm xúc như vậy nữa. Bạn có thể hỏi tôi về Kieran Trippier hay Ben Davies, tất cả bọn họ đều rất thất vọng và muốn chơi bóng, ngay cả Michael Vorm cũng vậy. Nhưng ở đây, tôi là ông chủ và đó chính là vấn đề.”
 
Mới đây, HLV Pochettino đã ngầm thừa nhận khả năng chiêu mộ thêm hậu vệ trái, chính là Luke Shaw của Man United. Điều này càng mở ra những cơ sở về việc Danny Rose chuẩn bị dứt áo ra đi, thậm chí là chuyển đến chính M.U. Mặc dù vậy, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông vẫn chưa mở cửa, thuyền trưởng của Tottenham vẫn không muốn nói quá nhiều về điều này.
 
“Đây không phải thời điểm để nói về chuyển nhượng. Vào lúc này, tất cả mọi cầu thủ vẫn còn hợp đồng với chúng tôi, họ đều tham gia dự án của Tottenham. Đó là tất cả những gì tôi có thể khẳng định, còn chuyện tương lai chúng ta không thể đoán trước được” – Mauricio Pochettino kết luận.

Real đại chiến M.U vì sao Tottenham
Theo Daily Mail, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham vào tháng 1 tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X