Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino là người kế nhiệm hoàn hảo cho Mourinho"

Thứ Ba 01/05/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Gary Neville, HLV Pochettino sẽ là một người kế nhiệm hoàn hảo cho Jose Mourinho ở Man United.
Không có dấu hiệu nào cho thấy vị trí HLV ở Man United sẽ trống trong thời gian tới. Mourinho mới quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester tới năm 2020.

Neville cho rằng Man United sẽ chơi tốt trong khoảng thời gian này. Bởi HLV Jose Mourinho đang là người tốt nhất có thể đưa Quỷ đỏ tới thành công.
Neville muon Pochettino ke nhiem Mourinho hinh anh

Neville muốn Pochettino kế nhiệm Mourinho


Nhưng chắc chắn sẽ có lúc Mourinho rời khỏi Old Trafford. Và Neville khẳng định người kế nhiệm hoàn hảo cho Mourinho sẽ là Pochettino, chiến lược gia đang giúp Tottenham vươn lên ở Premier League dù nguồn lực bị giới hạn nhiều.

“Pep Guardiola hoàn toàn có thể vô địch Premier League. Ông ấy đang quản lý Man City rất tốt. Pep tối ưu hóa khả năng của các cầu thủ và cũng đem về những cầu thủ tốt nhất nhờ khoản đầu tư lớn. Mourinho cũng có thể vô địch Premier League khi được đầu tư không ngần ngại.

“Và rồi bạn nhìn vào Mauricio Pochettino. Kyle Walker và Danny Rose không phải là những cầu thủ tốt ngay từ đầu. Mousa Dembele? Tôi từng nghĩ cậu ta bị thừa cân và lười biếng. Nhưng bây giờ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Christian Eriksen cũng từng là người thừa nhưng bây giờ cậu ấy luôn có mặt ở vị trí có thể khiến đối phương bị tổn thương.

“Harry Kane? Cậu ấy mới chỉ có 3, 4 hay 5 bàn thắng gì đó ở Premier League khi Pochettino mới đến. Bạn cũng có thể nhìn vào những gì Dele Alli làm được trong 2 hay 3 năm gần đây. Đó là những màn trình diễn vô cùng nổi bật.

“Tôi hy vọng Mourinho sẽ ở lại Man United thêm 3 năm nữa. Tôi cũng mong ông ấy giành được nhiều danh hiệu Premier League bởi ông ấy là một HLV tuyệt vời.

“Và sau đó, tôi muốn người kế nhiệm Mourinho là Pochettino. Tôi nghĩ Pochettino hoàn toàn xứng đáng với chiếc ghế tại Man United. Ông ấy thậm chí có thể dẫn dắt cả Paris Saint-Germain cũng như Real Madrid. Và Daniel Levy (chủ tịch Tottenham) biết điều đó.

“Nếu Pochettino ra đi thì đó thực sự là một thảm họa với Tottenham. Bởi Pochettino có thể tối ưu sức mạnh đội bóng dù nguồn lực bị giới hạn”.


Xem thêm những thông tin khác về Man United:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X