Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không ngạc nhiên khi Tottenham bị "nhược tiểu" cầm hòa

Thứ Hai 19/02/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino khẳng định ông không hề ngạc nhiên khi Tottenham vừa bị đội bóng hạng dưới Rochdale cầm hòa vì FA Cup luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu.
Pochettino khong ngac nhien khi Tottenham bi nhuoc tieu cam hoa hinh anh
Pochettino khẳng định không ngạc nhiên về việc Tottenham bị Rochdale cầm hòa

Ian Henderson ghi bàn giúp Rochdale vươn lên dẫn trước Tottenham ngay trước khi hiệp một trận đấu khép lại. Nhưng pha lập công của Lucas Moura sau giờ nghỉ cùng bàn thắng từ chấm penalty của Harry Kane ở phút 88 đưa Spurs vượt lên. Nhưng khi mà tấm vé lọt vào vòng tứ kết chỉ còn cách vài giây, Tottenham lại đánh mất khi để Steven Davies ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 3.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Tottenham phải đá lại ở FA Cup. Ở vòng 4, họ cũng bị đội bóng hạng 4 là Newport County cầm hòa. Chia sẻ trên kênh BBC Sport sau trận đấu vừa qua, HLV Pochettino khẳng định ông không ngạc nhiên với kết quả mà “Gà trống” phải đón nhận tại sân Sportland.
Tổng hợp: Rochdale 2-2 Tottenham (Vòng 5 FA Cup 2017/18)
Trận đấu hấp dẫn từ đầu đến cuối và bàn thắng ở phút 90+3 đã khiến một đội ôm hận.

“FA Cup ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu. Chúng tôi sẽ có một cơ hội nữa để đánh bại họ tại Wembley và đây là tình cảnh tương tự vòng đấu trước. Tôi không hề ngạc nhiên. Đấu trường này hoàn toàn khác bình thường. Newport County chơi rất tốt trước chúng tôi và sau đó họ để thua trận tiếp theo ở giải hạng 4 với tỉ số 0-5.

“Động lực thi đấu ở FA Cup với các cầu thủ rất lớn. Không dễ để giải quyết những trận đấu kiểu như này. Dĩ nhiên chúng tôi muốn thắng và chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng ở trận đá lại. Chúng tôi có một đội hình hoàn toàn khỏe mạnh và trận đấu tiếp theo mang đến cơ hội thi đấu ở sân nhà Wembley. Đó là cơ hội tốt để chúng tôi lọt vào vòng tứ kết”.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy an tâm sau bàn thắng gần như mang tính quyết định của Harry Kane ở phút 88, Pochettino cho biết: “Không. Tôi rất bình tĩnh khi ngồi trên băng ghế huấn luyện vì tôi biết điều gì sẽ xảy đến nếu bạn chủ quan. Nhưng cuối cùng bàn thua cũng đến. Chúng tôi để họ có 2 cơ hội rõ ràng. 1 cơ hội khá nguy hiểm và 1 cơ hội đã được chuyển hóa thành bàn thắng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X