Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino khẳng định Chelsea sẽ sớm thành công

Thứ Sáu 08/03/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cho biết ông tin tưởng rằng Chelsea sẽ đạt được thành công trong tương lai gần.

Pochettino khẳng định Chelsea sẽ sớm thành công

Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League trong mùa giải đầu tiên dưới thời Pochettino. Chiến lược gia người Argentina vẫn chưa thể giành được danh hiệu nào tại Anh.

Ở vòng đấu này, Chelsea sẽ đối đầu với Newcastle. Trong buổi họp báo, HLV Pochettino thừa nhận rằng ông sẽ chấp nhận những lời chỉ trích từ các cổ động viên và tiếp tục cố gắng hết sức.

Mauricio Pochettino
Pochettino khẳng định Chelsea sẽ sớm thành công

“Chúng tôi cần phải cố gắng cải thiện trong lối chơi và kết quả để thay đổi tâm trạng của các cổ động viên. Tôi hy vọng các cổ động viên sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi và giúp đỡ đội bóng chiến thắng ở trận đấu tới.

Nhưng chúng tôi cần chấp nhận rằng đây là bóng đá. Có lẽ nếu tôi là một cổ động viên, tôi cũng sẽ hành xử tương tự. Bởi vì đây là Chelsea và chúng tôi chưa đáp ứng được kỳ vọng”.

Pochettino đã bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở Chelsea khi để thua trận chung kết Carabao Cup trước Liverpool.

“Với tôi, điều quan trọng là niềm tin. Tôi thực sự tin rằng chúng tôi có thể thành công. Với tất cả những vấn đề hiện tại, chúng tôi vẫn lọt vào một trận chung kết và xứng đáng chiến thắng trong 90 phút. Chúng tôi cũng đã đánh bại được những đội bóng khó chịu như Brighton và Newcastle để gặp gỡ Liverpool ở chung kết. Chúng tôi tin tưởng rằng mình sẽ ở những vị trí có thể dự cúp châu Âu”.

Lúc này Chelsea đang kém nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. The Blues cũng còn cơ hội giành danh hiệu ngay mùa này khi đang chinh chiến ở FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X