Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino khẳng định Chelsea chưa khóa sổ chuyển nhượng

Thứ Hai 31/07/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea vẫn sẽ làm việc tích cực trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2023 để đưa về những tân binh chất lượng cho mùa giải mới.

Pochettino tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Trong vòng 24h qua, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh Lesley Ugochukwu (Rennes) cùng Axel Disasi (Monaco). Cả hai sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới. 

Trước đó, The Blues đã nổ 2 bom tấn trong kì chuyển nhượng hè 2023 gồm Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. Cả hai đều để lại những dấu ấn nhất định, góp công lớn giúp Chelsea vừa giành chức vô địch giải giao hữu Premier League Summer Series tại Mỹ. 

Kì chuyển nhượng hè 2023 vẫn còn 1 tháng nữa mới khép lại. Và Chelsea vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng. Điều này được đích thân HLV Pochettino khẳng định sau khi cùng The Blues giành danh hiệu đầu tiên. 

Pochettino khẳng định Chelsea chưa khóa sổ chuyển nhượng 1
Pochettino tiết lộ Chelsea sẽ còn đón thêm những tân binh trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023.

Chiến lược gia người Argentina cho biết:

"Tôi cũng không biết là Chelsea cần thêm bao nhiêu tân binh nữa. Tôi nghĩ có lẽ không nên nói ra con số cụ thể vì như vậy có thể gây ra vấn đề cho chính chúng tôi.

Nhưng hiện tại, BLĐ đội bóng đang làm việc rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Việc bổ sung tân binh rất cần thiết trước thềm mùa giải mới.

Chúng tôi vẫn đang rất tích cực để tìm ra những cái tên phù hợp trong phần còn lại của kì chuyển nhượng. Những bản hợp đồng mới chắc chắn sẽ làm gia tăng sức mạnh của đội bóng."

Trong thời gian tới, Chelsea sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ thêm ít nhất 1 tiền vệ trung tâm nữa. The Blues theo đuổi Moises Caicedo trong thời gian qua nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Brighton. Ngoài ra, xuất hiện những thông tin về việc Chelsea sẵn sàng gây sốc với Mbappe hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X