Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pochettino khẳng định Caicedo chơi tốt trước West Ham

Zalo
HLV Pochettino đã bất ngờ đưa ra những nhận xét tích cực về màn trình diễn của Moises Caicedo trước West Ham.

Chelsea đã phá kỷ lục chuyển nhượng nước Anh để chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Tuy nhiên, cầu thủ người Ecuador đã có một trận ra mắt đáng quên. Tiền vệ 21 tuổi vào sân từ ghế dự bị trước West Ham nhưng không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Chelsea. Cuối trận, anh còn mắc lỗi dẫn đến quả penalty khiến Chelsea chịu thất bại chung cuộc 1-3.

Caicedo
Pochettino khẳng định Caicedo chơi tốt trước West Ham

Khi được hỏi về màn ra mắt của Caicedo, HLV Pochettino nói: “Cậu ấy đã làm tốt. Rất nhiều thứ tích cực. Chúng tôi đã thủng lưới một bàn thua ở phút cuối nên không thể nói rằng đây là một màn trình diễn hoàn hảo”.

Dĩ nhiên là thất bại của Chelsea không chỉ có lỗi của riêng Moises Caicedo. The Blues đã thi đấu tậm tịt từ trước đó và phải nhận một thất bại xứng đáng. Sau trận hòa 1-1 trước Liverpool ngày ra quân, Chelsea vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải mới.

Caicedo sẽ có cơ hội thể hiện tốt hơn khi Chelsea tiếp đón Luton Town trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo. Tân binh Romeo Lavia cũng có thể góp mặt ở trận đấu đó.

Chelsea đang đứng trước áp lực lớn về việc cải thiện thành tích ở mùa giải năm nay. Sau một mùa giải bết bát và không được tham dự cúp châu Âu, The Blues đã chi ra 385 triệu Euro để đem về hàng loạt tân binh. Tuy thế, hoạt động chuyển nhượng của Chelsea vẫn còn chưa hoàn tất khi họ vẫn còn rất nhiều cái tên không sử dụng trong đội hình cần được thanh lý.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X