Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Janssen cần thêm thời gian để tỏa sáng"

Thứ Tư 26/10/2016 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Pochettino khẳng định tiền đạo Vincent Janssen cần thời gian để thích nghi với cuộc sống ở Premier League.

Tiền đạo Vincent Janssen từng ghi 27 bàn sau 34 lần ra sân cho AZ Alkmaar ở mùa giải trước, anh cập bến Spurs với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Giai đoạn đầu, ngôi sao người Hà Lan không được ra sân thường xuyên do không thể cạnh tranh vị trí với tiền đạo chủ lực Harry Kane. Nhưng từ khi cầu thủ người Anh dính chấn thương, ngôi sao 22 tuổi đã được ra sân thường xuyên hơn. Nhưng những gì anh thể hiện vẫn là sự thất vọng rất lớn.
HLV Pochettino van tin tuong tien dao Vincent Janssen hinh anh
Janssen chưa thể hiện được quá nhiều trong màu áo Tottenham
Vincent Janssen chưa ghi được bàn thắng nào trong 9 lần ra sân ở Premier League. HLV Pochettino đã trao cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1994 nhưng anh lại không biết tận dụng. Với những gì đang thể hiện, Janssen được coi là bản hợp đồng thất bại của Tottenham. Nhưng Pochettino lại không nghĩ vậy, ông vẫn tin vào sự tỏa sáng của cầu thủ này trong tương lai. Theo vị chiến lược gia người Argentina thì cầu thủ 22 tuổi cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường thi đấu ở Premier League.
Jurgen Klopp: Liverpool thắng Tottenham thuyết phục
(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 2-1 Tottenham, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.
Trước báo giới, HLV Pochettino khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Janssen đã ghi rất nhiều bàn thắng ở Hà Lan, điều đó cho thấy đẳng cấp của cậu ấy. Việc Janssen chưa tỏa sáng ở Premier League là do cậu ấy có quá ít thời gian để thích nghi với môi trường mới. Chỉ cần có thêm thời gian, cậu ấy sẽ chứng tỏ được khả năng của mình”. Rạng sáng nay, Janssen đã ghi bàn thắng cho Tottenham trong trận gặp Liverpool ở vòng 1/8 League Cup, nhưng Spurs vẫn phải dừng bước ở sân chơi này với thất bại 1-2.
HLV Pochettino van tin tuong tien dao Vincent Janssen hinh anh 2
Pochettino tin rằng Janssen cần thời gian để tỏa sáng ở Premier League
Nói về màn trình diễn của tiền đạo Janssen ở trận này, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục: “Cậu ấy đã chơi tốt, Janssen đã nỗ lực và có được bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy ở trận này. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi, tương lai cậu ấy vẫn còn rất dài. Vấn đề là cậu ấy cần phải cố gắng. Trong những buổi tập, những gì Janssen làm được vẫn là rất tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng để cậu ấy ra sân nhiều nhất có thể, để cậu ấy có thêm những kinh nghiệm và hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội”.

Tổng hợp: Liverpool 2-1 Tottenham (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X