Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Harry Kane là hiện tại và tương lai của bóng đá"

Chủ Nhật 11/02/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina hết lời ngợi khen cậu học trò cưng sau khi một lần nữa tỏa sáng đem về chiến thắng trong trận derby Bắc London.

Không gì khiến Harry Kane khát khao hơn bằng những bàn thắng, đặc biệt những bàn thắng tung lưới Arsenal, không chỉ vì là hàng xóm không đội trời chung với Tottenham mà còn là đội bóng đã thải loại anh từ thuở thiếu thời.

7 pha lập công trong 7 trận derby Bắc London liên tiếp là thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử chỉ được lập nên bởi riêng tiền đạo 24 tuổi, với pha bật nhảy đánh đầu mới nhất giúp Spurs đánh bại Pháo Thủ với tỷ số tối thiểu trên thánh đường Wembley.

Pochettino Harry Kane la hien tai va tuong lai cua bong da hinh anh
Harry Kane tỏa sáng trong chiến thắng Tottenham 1-0 Arsenal

Mauricio Pochettino theo đó tiếp tục có những lời ngợi khen có cánh gửi tới cậu học trò cưng của mình sau trận thắng Tottenham 1-0 Arsenal, ông nói: “Harry thêm một lần cứu rỗi chúng tôi, thật sự tự hào và may mắn làm sao khi có cậu ấy đang khoác lên mình tấm áo Spurs. Cậu ấy chính là hiện tại và tương lai của bóng đá.”

Đi sâu hơn vào trận derby, HLV người Argentina chia sẻ thêm: “Trong hiệp một, cả hai đội đều tràn trề năng lượng để thi đấu chặt chẽ và gần như không để lộ bất kỳ khoảng trống sơ hở nào. Chúng tôi thi đấu chủ động, áp đảo nhưng cũng không thể tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng.”

“Hiệp hai trở nên tốt hơn rất nhiều cho chúng tôi khi đã sớm xuyên thủng mành lưới Arsenal và nếu chính xác hơn trong những pha dứt điểm, tỷ số đáng lẽ phải là 3-0 sau 20 phút đầu tiên. Đó là điều mà chúng tôi cần phải tận dụng tốt hơn nếu không muốn bị trả giá. Dù sao, 7 điểm trước Man Utd, Liverpool và Arsenal cũng đủ mỹ mãn lắm rồi.”

Thong so tran dau Totteham vs Arsenal
Thông số trận đấu Tottenham 1-0 Arsenal

Highlights trận Tottenham 1-0 Arsenal:

Gia Khoa – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X