Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino "đi đêm" với Barcelona?

Chủ Nhật 26/03/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, HLV của Tottenham đã có sự hiện diện đáng ngờ ở Barcelona để ăn tối với chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

CĐV Spurs không lo sốt vó sao được khi đây là thời điểm nhạy cảm liên quan đến chiếc ghế nóng Camp Nou sẽ đổi chủ sau mùa giải này. Tuyên bố ra đi của Luis Enrique khiến người Barca phải rục rịch lên kế hoạch kiếm tìm một vị thuyền trưởng xứng tầm thay thế. Trợ lý Juan Carlos Unzué hiện là ứng cử viên số một, vậy nhưng sự ủng hộ cũng được dành cho những cái tên danh tiếng hơn bên ngoài như Jorge Sampaoli của Sevilla hay Max Allegri của Juventus.

Pochettino di dem voi Barcelona hinh anh
Pochettino là một trong những ứng viên có thể trở thành tân HLV Barca

Với cuộc gặp gỡ đột ngột vừa xong, đồn đoán Mauricio Pochettino được điền vào danh sách tuyển mộ HLV của Barcelona càng trở nên có cơ sở. Tài cầm quân xuất chúng của cựu trung vệ Argentina đã được khẳng định quá rõ ở Tottenham và Southampton trước đó. Quan trọng không kém, chiến lược gia 45 tuổi đã sẵn trải nghiệm ở La Liga, thậm chí ngay chính đất Catalan với gần 4 năm dẫn dắt Espanyol. Dĩ nhiên, Pochettino cũng hiểu những gì chờ đợi mình từ đội bóng cũ trong mỗi trận derby xứ tự trị này.

Tuy nhiên, thực hư sự vụ này thì đến đâu? Nhưng thực hư của câu chuyện này là gì? Sau quá trình điều tra kỹ lưỡng thì Guillem Balague, chuyên gia bóng đá uy tín người Tây Ban Nha của Sky Sports, cho rằng giới mộ điệu đã hơi vội vàng kết luận về buổi ăn tối bất thường này. Theo ông, Pochettino và gia đình chỉ vô tình gặp gỡ chủ tịch Bartomeu trong nhà hàng Farga, một địa điểm ăn uống nổi tiếng ở thành phố Barcelona. Việc chào hỏi thân mật trên mức xã giao cũng hoàn toàn có thể lý giải được khi hai người vốn đã xây đắp mối quan hệ từ trước đó.

Như để càng trấn an tinh thần cho NHM Tottenham, Balague cho biết Pochettino vẫn rất hạnh phúc với triều đại đã và đang gây dựng ở White Hart Lane, cũng như khẳng định triết lý bóng đá của HLV 45 tuổi người Argentina là khó có thể phù hợp đối với Barca. Nói chung, vụ việc lần này gợi nhớ lại mùa hè 2016 năm ngoái khi Pochettino cũng đã có một bữa ăn tối với Sir Alex Ferguson – thời điểm Man Utd vừa sa thải Louis Van Gaal. Kết quả sau cùng thì ai cũng đã rõ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X