Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đánh giá cao sự trở lại của ngôi sao người Argentina

Thứ Bảy 16/12/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao sự trở lại của tiền vệ Erik Lamela trong bối cảnh Spurs đang phải trải qua lịch thi đấu dày đặc.

Trong trận đấu tại vòng 4 Cúp Liên đoàn với Liverpool ngày 25/10/2016, tiền vệ Erik Lamela dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Argentina phải trải qua rất nhiều những ca phẫu thuật chấn thương ở cả hai hông. Sau hơn một năm điều trị chấn thương, cầu thủ sinh năm 1992 đã có thể trở lại thi đấu. Sau một vài trận đấu cùng đội U23, ngôi sao 25 tuổi đã chính thức được Pochettino đưa ra sân trở lại ở Premier League.
Pochettino danh gia cao tien ve Erik Lamela hinh anh
Erik Lamela trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương
Erik Lamela trở lại trong trận đấu của Tottenham trước Leicester, anh vào sân ở phút 77 khi mà Spurs để đối phương dẫn trước 2-0. Ít phút có mặt trên sân cầu thủ 25 tuổi kiến tạo cho Harry Kane rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, nhưng rất tiếc những nỗ lực của cầu thủ này không thể giúp đội bóng thành London có điểm. Trong hai trận thắng gần nhất của Tottenham trước Stoke và Brighton tiền vệ Lamela đều góp mặt, dù mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn nhưng cầu thủ này thi đấu khá ấn tượng. Với sự trở lại của cầu thủ người Argentina, Pochettino có thêm một lựa chọn trong đội hình xuất phát, ngoài ra ông còn có thể để một số trụ cột nghỉ ngơi, qua đó tái tạo năng lượng.
Man City vs Tottenham (0h30 ngày 17/12): Dừng lại được chưa?
Sau 15 trận đã qua tại Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn chưa vấp ngã bất kỳ lần nào. Liệu họ sẽ nếm trải điều đó trong trận Man City vs...
HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao sự trở lại của tiền vệ Erik Lamela trong bối cảnh Spurs đang phải trải qua lịch thi đấu dày đặc: “Sự trở lại của cậu ấy rất quan trọng với đội bóng, Lamela đã chơi tốt sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Trong bối cảnh lịch thi đấu 3 ngày/trận hiện tại sự trở lại của cậu ấy có ý nghĩa quan trọng. Lamela là cầu thủ tốt, cậu ấy có kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa khi hoàn toàn hồi phục chấn thương”.
Pochettino danh gia cao su tro lai cua ngoi sao nguoi Argentina hinh anh 2
Pochettino đánh giá cao sự trở lại của Erik Lamela
Tại vòng 18 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. Nói về trận đấu này Pochettino khẳng định: “Man City chơi tốt, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên, Tottenham không hề run sợ, trái lại chúng tôi đều chơi tốt trong những lần đối đầu với họ. Trong 2 mùa giải gần đây chúng tôi không thua Man City ở Premier League, dù là sân khách hay sân nhà. Bởi vậy Tottenham đang quyết tâm chấm dứt chuỗi thắng của họ hoặc thậm chí là hướng đến 3 điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X