Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino dằn mặt Dele Alli

Thứ Bảy 16/09/2017 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino đã cảnh báo tiền vệ Dele Alli nên tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện cập bến một đội bóng khác.

Trong hai mùa giải gần đây, tiền vệ Dele Alli đã nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1996 đang chơi cực tốt trên hàng công của Spurs, anh rất đa năng khi có thể đá hộ công hoặc dạt cánh đều tốt. Mùa trước, Alli góp công rất lớn giúp “Gà trống” có được vị trí thứ 2 ở Premier League, cầu thủ 21 tuổi cũng có được phần thưởng xứng đáng khi trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.
Pochettino dan mat tien ve Dele Alli hinh anh
Dele Alli được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ Alli nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có cầu thủ 21 tuổi. M.U, Man City, Barca hay Real đều đã đánh tiếng hỏi mua ngôi sao sinh năm 1996. Những cái tên vừa kể đều là những đội bóng lớn và có tham vọng lớn hơn Spurs, cập bến những đội bóng này ngôi sao người Anh có thể hướng đến những danh hiệu và được hưởng lương cao hơn.
HLV Tottenham: “Không có Kane, tôi đã bị sa thải”
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ chính những bàn thắng của Harry Kane đã giúp ông còn tại vị ở CLB.
Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino đã cảnh báo tiền vệ Deli Alli nên tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện cập bến một đội bóng khác: “Tôi không có quyền cấm những đội bóng khác quan tâm đến cậu ấy. Tôi chỉ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho cậu ấy. Alli là một cầu thủ trẻ, cậu ấy vẫn còn có thể phát triển thêm nữa. Nhiệm vụ của cậu ấy lúc này là cố gắng tập luyện để phát triển thêm nữa, Tottenham là đội bóng tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”.
Pochettino dan mat tien ve Dele Alli hinh anh
Pochettino đưa ra lời khuyên cho Dele Alli
“Cậu ấy vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng, Alli hạnh phúc ở Tottenham. Tất nhiên là cậu ấy phải suy nghĩ về những lời đề nghị từ những đội bóng lớn, song tôi nghĩ rằng Spurs là đội bóng tốt nhất để cậu ấy thể hiện mình. Tôi đã yêu cầu BLĐ giữ Alli bằng mọi giá, tôi hạnh phúc khi Tottenham đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cậu ấy”, HLV người Argentina tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X