Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra khó khăn lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại

Chủ Nhật 03/03/2024 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa đáng thất vọng với Brentford, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng cơn bão chấn thương đang khiến Chelsea gặp khó khi có quá ít lựa chọn nhân sự.

Chelsea khốn đốn vì cơn bão chấn thương

Đêm qua, Chelsea gây thất vọng khi bị Brentford cầm hòa 2-2. Kết quả này khiến HLV Mauricio Pochettino đối mặt với những sức ép cực lớn. Không ít fan The Blues kêu gọi ông bị sa thải. 

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino thẳng thắn chỉ ra những khó khăn của Chelsea. Ông cho rằng cơn bão chấn thương đã khiến The Blues hiện tại có quá ít lựa chọn về nhân sự. 

Pochettino chỉ ra khó khăn lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại 1
Mauricio Pochettino gặp khó khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương.

HLV Pochettino cho biết:

"Chúng tôi đang cố gắng giúp Chelsea thay đổi lối chơi, đồng thời có những giải pháp thay đổi khác nhau. Ở tuyến tiền vệ, chúng tôi cần giữ cự ly và có sự đa dạng.

Tuy nhiên, Conor Gallagher không thể ra sân ngày hôm nay. Cậu ấy rất mệt mỏi sau trận đấu với Leeds. Ngoài ra, Chelsea mất những cầu thủ rất giỏi như Romeo Lavia và Lesley Ugochukwu vì chấn thương.

Điều này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không thể tạo ra những sự thay đổi trong đội hình vì thiếu vắng nhiều cầu thủ."

HLV Pochettino cũng khẳng định rằng ông không quan tâm tới phản ứng của các CĐV nhà. Nhà cầm quân người Argentina cũng thừa nhận đó là điều hết sức bình thường khi thành tích của Chelsea thời gian qua không tốt.

Bị cổ động viên Chelsea đuổi cổ, HLV Pochettino nói gì?Bị cổ động viên Chelsea đuổi cổ, HLV Pochettino nói gì?
HLV Mauricio Pochettino không mấy quan tâm tới những lời hát của cổ động viên Chelsea đòi đội bóng sa thải ông.
Sao Brentford ghi tuyệt phẩm tung người vô lê vào lưới ChelseaSao Brentford ghi tuyệt phẩm tung người vô lê vào lưới Chelsea
Yoane Wissa đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở trận đấu với Chelsea và đây sẽ là ứng cử viên cạnh tranh giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa với pha làm bàn của Alejandro Garnacho cho Man United.
HLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio PochettinoHLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio Pochettino
Thomas Frank đã bảo vệ Mauricio Pochettino sau khi huấn luyện viên Chelsea bị chính những NHM The Blues la ó trong trận hòa 2-2 với Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X