Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea sẽ cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất có thể"

Chủ Nhật 21/04/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thừa nhận giờ là lúc Chelsea phải suy nghĩ tích cực và cố gắng kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể.

Mauricio Pochettino cho biết Chelsea sẽ cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất

Man City là đội giành chiến thắng ở trận bán kết FA Cup nhưng Chelsea mới là đội có những cơ hội tốt hơn. Dù cầm bóng chỉ 38% nhưng Chelsea tung ra được 10 cú sút và có 5 lần đưa bóng đi trúng đích. Số cú sút trúng đích của Chelsea ở trận này còn nhiều hơn Man City.

man city 2
Mauricio Pochettino: Chelsea sẽ cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất có thể

Chelsea bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này và phải trả giá. Sau trận, HLV Pochettino cho biết mục tiêu của The Blues bây giờ là kết thúc mùa giải tốt nhất có thể.

“Điều quan trọng nhất là hàng công sắc bén và không thủng lưới. Ngay cả khi hôm nay chúng tôi chiến đấu tốt thì tôi cũng không thể nói rằng chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi có thể rút ra những điều tích cực từ trận đấu này. Nhóm cầu thủ này cần những khoảnh khắc như thế này.

Bây giờ là lúc để kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất và rồi nói về việc chúng tôi có thể trở nên tốt hơn như thế nào. Bây giờ chúng tôi sẽ đối đầu với Arsenal vào thứ Ba, một đội bóng rất mạnh, và chúng tôi cần phải sẵn sàng.

Có lẽ Man City không có đủ thời gian để hồi phục. Chúng tôi cũng rơi vào tình cảnh tương tự vào thứ Ba tới.

Chúng tôi cần phải đánh giá đội bóng theo một cách khác và không so sánh với lịch sử của Chelsea. Sự phát triển rất tốt nhưng chúng tôi cần phải tham vọng hơn và nghĩ về cách mà chúng tôi có thể cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X