Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Các CĐV cứ việc la ó, chỉ cần biết rằng tôi vẫn hết mình với Chelsea

Thứ Hai 04/03/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định sẽ nỗ lưc để giúp Chelsea có được thành tích tốt trong thời gian tới, qua đó mang tới sự hài lòng cho các CĐV nhà.

HLV Pochettino không hề giận các CĐV Chelsea

Chelsea gây ra thất vọng lớn ở mùa giải năm nay. Sau 26 vòng đấu, The Blues mới chỉ giành được 36 điểm, qua đó ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên BXH. 

Sau trận hoà 2-2 với Brentford cuối tuần qua, không ít CĐV Chelsea bức xúc. Hàng loạt tiếng la ó xuất hiện dành cho HLV Mauricio Pochettino. Rất nhiều fan Chelsea muốn chiến lược gia người Argentina bị sa thải sau chuỗi thành tích không mấy khả quan của đội nhà.

Mauricio Pochettino
HLV Pochettino đang đối mặt với nhiều áp lực sau thành tích không tốt của Chelsea.

Trước sự việc ấy, HLV Pochettino không hề giận các CĐV Chelsea. Ông thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình:

"Tôi chẳng có lý do gì để lên án các CĐV nhà cả. Họ có quyền bộc lộ cảm xúc của mình.

Tôi đủ mạnh mẽ, tôi sẵn sàng hứng chịu những chỉ trích ấy thay cho toàn đội. Hy vọng rằng tới một thời điểm nào đó, chúng ta sẽ cùng nhìn nhận lại chuyện này.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Tôi nghĩ toàn đội vẫn đã chơi tốt. Sẽ rất tốt nếu các CĐV muốn nghe tôi chia sẻ. Nhưng nếu họ không muốn, tôi có thể làm gì. Họ có thể vẫn sẽ la ó, nhưng tôi thì vẫn đang hết mình với công việc tại Chelsea."

HLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio PochettinoHLV Brentford lên tiếng vụ NHM Chelsea la ó Mauricio Pochettino
Thomas Frank đã bảo vệ Mauricio Pochettino sau khi huấn luyện viên Chelsea bị chính những NHM The Blues la ó trong trận hòa 2-2 với Brentford.
Pochettino chỉ ra khó khăn lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tạiPochettino chỉ ra khó khăn lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại
Sau trận hòa đáng thất vọng với Brentford, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng cơn bão chấn thương đang khiến Chelsea gặp khó khi có quá ít lựa chọn nhân sự.
Pochettino kêu gọi fan Chelsea đừng chỉ trích các cầu thủPochettino kêu gọi fan Chelsea đừng chỉ trích các cầu thủ
HLV Mauricio Pochettino nhận hoàn toàn trách nhiệm sau thành tích không như ý của Chelsea thời gian qua và mong người hâm mộ đừng chỉ trích các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X