Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bảo vệ trò cưng sau màn trình diễn tệ hại ở Euro 2016

Thứ Hai 01/08/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane đã có một kỳ Euro 2016 đáng quên song HLV Mauricio Pochettino tin rằng học trò của mình tại Tottenham không đáng phải nhận những chỉ trích.


ĐT Anh đã có giải đấu Euro 2016 đáng quên khi chơi nhạt nhòa ở vòng bảng trước khi bị Iceland loại ở vòng 1/8. Tiền đạo Harry Kane, Vua phá lưới tại Premier League 2015/16 là một trong những người bị chỉ trích nặng nề nhất khi không có nổi dù chỉ một bàn sau 4 trận. Tuy nhiên, thầy của anh tại Tottenham là Mauricio Pochettino lại không cho rằng điều đó là công bằng.

Pochettino bao ve tro cung sau man trinh dien te hai o Euro 2016 hinh anh
Kane đã nhận nhiều chỉ trích tại Euro 2016

“Không thể tìm ra lý do nào ĐT Anh có thể thua Iceland song bóng đá là bóng đá và điều đó đã xảy ra. Đối với tôi, thật khó để nhận xét về họ”, HLV Mauricio Pochettino nói. “Tôi rất ngạc nhiên trước những lời chỉ trích Kane mà không có lý do. Khi bạn thất vọng với kết quả bạn sẽ cố gắng tìm ra những nguyên nhân và những tội đồ đôi khi không có lý do chính đáng.”

“Đối với tôi, Kane là một phần trong đội bóng và cũng giống như các cầu thủ khác, có mặt tốt và xấu. Nó không chỉ là trách nhiệm của mình anh ấy. Trong bóng đá, bạn cần phải chia sẻ trách nhiệm. Với tôi, HLV phải là người nhận lỗi đầu tiên sau đó tới ban huấn luyện và các cầu thủ. Trách nhiệm không phải là ở một cầu thủ bởi có rất nhiều điều xảy ra.”

Pochettino bao ve tro cung sau man trinh dien te hai o Euro 2016 hinh anh 2
Song HLV Pochettino tin điều đó là bất công

Ngoài ra, Pochettino cũng tin rằng Hodgson, người mới bị thay thế bởi Sam Allardyce đã có quyết định sau lầm khi phân công Kane đá phạt góc tại Euro 2016. “Tôi không muốn chỉ trích nhưng Kane là một cầu thủ ghi bàn hàng đầu và không thể hiểu nổi tại sao anh lại được giao đá phạt góc. Những cầu thủ như vậy cần xuất hiện bên trong vòng cấm thay vì ở bên ngoài. Nhưng đó cũng chỉ là quan điểm của tôi, tôi tôn trọng quan điểm của tất cả mọi người.”


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X