Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng bảo vệ Raheem Sterling

Thứ Hai 18/03/2024 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói người hâm mộ đã đúng khi la ó Raheem Sterling, nhưng bảo vệ ngôi sao Chelsea vì đá hỏng quả phạt đền. 

Marc Cucurella và Cole Palmer đã giúp đội chủ nhà dẫn trước một cách dễ dàng trong hiệp một, nhưng lẽ ra họ phải dẫn trước 3-0 vì Raheem Sterling đã không thể đánh bại Jakub Stolarczyk trên chấm 11m. Cole Palmer là người được ưu tiên thực hiện phạt đền cho Chelsea, nhưng Sterling đã đến và giành quyền thực hiện quả đá của đồng đội.

Raheem Sterling

HLV Pochettino bảo vệ tiền đạo Raheem Sterling

 

Trong hiệp 2, cựu sao Man City cũng có một tình huống giành quyền đá phạt trực tiếp của đồng đội. Vụ việc khiến đội trưởng Conor Gallagher bị chỉ trích vì không làm tốt nhiệm vụ. HLV Mauricio Pochettino bảo vệ các cầu thủ của mình, ông nói: 

“Đối với tôi, quyết định đã có và tôi sẽ ủng hộ quyết định của các cầu thủ trên sân. Luôn hài lòng với quyết định của họ. Cảm xúc không tốt cho Sterling, nhưng tôi sẽ ủng hộ anh ấy. Anh ấy có một CV không thể tin được. Chơi cho các đội lớn, một cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Hôm nay anh ấy đã bỏ lỡ một quả phạt đền và một số cơ hội nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ anh ấy. Tôi nghĩ người hâm mộ đã đúng khi la ó những cầu thủ chơi không tốt, chúng ta cần phải chấp nhận tình hình. Tất cả người hâm mộ đều mong muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ, và họ có quyền la ó những người không khiến họ cảm thấy hài lòng”.

Chelsea đánh bại Leicester 4-2 trên sân nhà, kết quả này đưa họ vào bán kết FA Cup. Đối thủ của The Blues ở vòng bán kết sẽ là ĐKVĐ Man City.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X