Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Arsenal không còn đáng để Tottenham quan tâm"

Thứ Bảy 15/04/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina hờ hững trước viễn cảnh lịch sử của Spurs – xếp trên đối thủ truyền kiếp vùng Bắc London sau 22 năm núp bóng,

Gió dần đảo chiều ở vùng Bắc London từ 2-3 năm qua, khi Arsenal cứ thế thụt lùi còn Tottenham tiến bộ mạnh mẽ theo thời gian, với mùa giải này nhiều khả năng sẽ chính thức ghi tên kẻ mạnh mới giữa hai người hàng xóm không đội trời chung. ​

Thảm bại 0-3 trước Crystal Palace hồi đầu tuần khiến Arsenal kém Tottenham tới 14 điểm trên BXH Premier League – khoảng cách lớn nhất giữa hai đội kể từ năm 1963. Nếu đánh bại “Pháo thủ” trên sân nhà White Hart Lane cuối tháng Tư này, chắc chắn “Gà trống” sẽ lần đầu tiên kết thúc mùa giải với vị trí xếp trên đại kình địch, chấm dứt 22 năm chịu sự núp bóng và những lời chế nhạo.

Pochettino Arsenal khong con dang de Tottenham quan tam hinh anh
Pochettino khẳng định Arsenal không còn đáng để Tottenham quan tâm

Cơ hội làm nên lịch sử đã mở ra trước mắt, vậy nhưng HLV Mauricio Pochettino lại tỏ ra tương đối hờ hững, thậm chí có ý khinh thường Arsenal không còn đáng để Tottenham quan tâm. Thời điểm hiện tại thì Spurs có mối bận tâm lớn hơn – níu kéo hy vọng mong manh bắt kịp Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League đang bước vào giai đoạn hạ màn.

Nhà cầm quân tài năng người Argentina chia sẻ: “Chuyện với Arsenal ra sao không quan trọng, khoảng cách giữa chúng tôi và họ cũng chẳng còn đáng để bận tâm nữa rồi. Nhìn vào bức tranh toàn cảnh, Tottenham đang chiến đấu vì những điều lớn lao hơn, như cạnh tranh danh hiệu vô địch với Chelsea và các kế hoạch cho Champions League mùa giải sang năm.”

Tottenham hiện tại vẫn đang kém Chelsea đến 7 điểm, nhưng cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách cũng sẽ đến vào cuối tuần này. Thi đấu sớm nhất và chỉ phải tiếp đón Bournemouth trên sân nhà, chiến thắng nằm trong tầm tay của thầy trò Pochettino để họ tạo áp lực và ung dung theo dõi Chelsea bước vào trận đại chiến với Man Utd trên đất khách Old Trafford.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X