Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Pires khuyên Arsenal chiêu mộ sao trẻ MU

Thứ Bảy 05/05/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robert Pires vừa lên tiếng khuyên Arsenal sớm chiêu mộ tiền đạo trẻ Martial của Man United.
Martial đã gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ trẻ tuổi teen vào năm 2015. Cụ thể, Quỷ đỏ đã phải trả tới 58 triệu bảng để có được ngôi sao người Pháp.
Nhưng Martial chưa thể hiện được giá trị tương xứng với số tiền chuyển nhượng của mình. Anh thậm chí còn không xây chắc được một suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho.

Pires khuyen Arsenal chieu mo Martial hinh anh

Pires khuyên Arsenal chiêu mộ Martial


Martial mới chỉ được đá chính một nửa số lần ra sân ở Premier League cho Man United mùa này. Với việc bị giới hạn cơ hội thi đấu, sao trẻ người Pháp đang được liên hệ rời khỏi sân Old Trafford.
Barcelona, Chelsea và Arsenal đều đã bày tỏ sự quan tâm tới Martial. Và huyền thoại Robert Pires hy vọng Arsenal sẽ là đội bóng giành chiến thắng chung cuộc trong thương vụ này.
“Tôi là một fan của Anthony Martial. Cậu ấy rất nhanh, có kỹ thuật rê bóng tốt và có tiềm năng ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần phải được ra sân nhiều hơn.

“Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại ít được ra sân ở Man United. Mourinho cần phải thể hiện sự tin tưởng dành cho Martial. Tôi thật sự sẽ chào đón Martial hết mình nếu cậu ấy đến Arsenal”.
Mới đây, Martial đã được đá chính trong trận đấu giữa Man United và Brighton. Đáng tiếc là ngôi sao người Pháp không thể tận dụng cơ hội hiếm hoi này để thuyết phục HLV Jose Mourinho.
Pires cũng ủng hộ việc Arsenal theo đuổi trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Dortmund. Cầu thủ người Hy Lạp này cũng mới được liên hệ với Chelsea trong thời gian gần đây.
Sven Mislintat, trưởng bộ phận chuyển nhượng của Arsenal trước đây cũng từng làm việc tại Dortmund. Và ông đã xác định Sokratis sẽ là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng thành London trong thời gian tới.
“Tôi nghĩ cải thiện hàng thủ nên là ưu tiên hàng đầu với HLV mới của Arsenal. Và Sokratis sẽ là một bản hợp đồng tốt cho đội bóng”, Pires bổ sung thêm.

“Sokratis là một cầu thủ chơi khá ổn định trong màu áo Dortmund thời gian qua. Và tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy Sokratis chỉ huy hàng thủ Arsenal trong tương lai”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X