Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan khuyên Arsenal kích nổ thêm 1 bom tấn sau Declan Rice

Thứ Năm 29/06/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan cho rằng Arsenal vẫn cần phá két chiêu mộ thêm Victor Osimhen sau khi kích nổ bom tấn Declan Rice.

Arsenal đang tiến gần việc chiêu mộ Declan Rice từ West Ham với giá 105 triệu Bảng. Sau khi bị từ chối 2 lời đề nghị trước đó, Arsenal đã quay trở lại với một con số khổng lồ. Ở lời đề nghị thứ ba, Arsenal đồng ý trả 100 triệu Bảng tiền chuyển nhượng và chỉ 5 triệu Bảng phụ phí.

Arsenal nang gia hoi mua Declan Rice len 105 trieu bang
Piers Morgan khuyên Arsenal kích nổ thêm 1 bom tấn sau Declan Rice

Piers Morgan rất vui mừng với tin tức này, nhưng ông cho rằng Arsenal vẫn cần chiêu mộ thêm tân binh để có thể hạ bệ Man City. Trong một thông điệp trên Twitter, Piers Morgan khuyên Arsenal phá két để chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

“Thật tuyệt khi thấy Arsenal dường như đã thắng cuộc đua chiêu mộ Declan Rice. Đây sẽ là một sự bổ sung tốt kinh khủng cho đội bóng. Nhưng nếu chúng ta muốn giành những danh hiệu lớn, chúng ta cũng cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới, người có thể mang về 25 bàn thắng trở lên mỗi mùa giải. Tôi sẽ phá két chiêu mộ Victor Osimhen”.

Osimhen đã được liên hệ rời khỏi Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi mang về chiếc Scudetto đầu tiên cho đội bóng sau hơn 3 thập kỷ chờ đợi. Cầu thủ 24 tuổi ghi được 26 bàn và kiến tạo 5 trong 32 lần ra sân ở Serie A mùa vừa qua.

Tuy nhiên, Arsenal khó có thể chi tiền ở thương vụ này. “Pháo thủ” đã chi tiêu khá mạnh tay ở mùa giải năm nay khi bỏ 65 triệu Bảng để đưa Kai Havertz về với sân Emirates. Ngoài ra, họ cũng đang tiến gần chữ ký của Jurrien Timber với mức phí khoảng 40 triệu Bảng. Chiêu mộ một tiền đạo trị giá từ 100 triệu Bảng trở lên như Osimhen sẽ là chuyện quá sức với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X