Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan chọn đội hình tốt nhất lịch sử Arsenal

Thứ Năm 02/05/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình tốt nhất lịch sử Arsenal vừa được nhà báo Piers Morgan lựa chọn, trong danh sách này có 2 cầu thủ đang góp mặt trong đội hình của Mikel Arteta. 

Piers Morgan đang có tinh thần phấn chấn sau khi chứng kiến Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại. Pháo thủ đang có chuỗi 3 trận toàn thắng sau thất bại trước Aston Villa vào tháng trước và bị Bayern Munich loại khỏi Champions League.

Họ vượt qua Wolves với tỷ số 2-0 trước khi hạ gục Chelsea với tỷ số 5-0. Arsenal sau đó đánh bại Tottenham 3-2 ngay trên sân khách. Đội bóng thành London đang hơn Man City 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Họ còn 3 trận đấu với Bournemouth, MU và Everton ở phía trước. 

Piers Morgan chọn đội hình tốt nhất lịch sử Arsenal 1
Piers Morgan chọn đội hình tốt nhất lịch sử Arsenal

Những ngôi sao như Bukayo Saka và Declan Rice đã thực sự thăng tiến trong mùa giải này. Và họ có tên trong danh sách đội hình tốt nhất lịch sử Arsenal do nhà báo Piers Morgan lựa chọn. Nhà báo của The Sun lựa chọn David Seaman trong khung thành.

Ở hàng thủ, những cái tên được ông lựa chọn là Lee Dixon, Tony Adams, Sol Campbell và Ashley Cole. Morgan sau đó chọn Rice và Patrick Vieira ở hàng tiền vệ. Saka và Robert Pires được chọn để đá cánh, trên hàng công là bộ đôi Dennis Bergkamp và Thierry Henry. 

Nhưng một số người hâm mộ không bị thuyết phục về sự lựa chọn dành cho Rice và Saka. Một người nói: “Đây mới là mùa giải đầu tiên của Declan Rice, anh ấy chưa xứng đáng có mặt trong đội hình này”. Một người khác viết: “Rice và Saka được lựa chọn còn Freddie Ljungberg thì không?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X