Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Phụ bạc Liverpool, Sterling bị la ó ngay trên bục nhận giải

Thứ Tư 20/05/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Sterling rời Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi anh bị các CĐV của The Kop phản đối ngay trong buổi lễ tổng kết mùa giải.

Chuan bi roi Liverpool, Sterling bi la o ngay tren buc nhan giai hinh anh
Sterling bị la ó ngay khi đang nhận giải

Đêm qua, Liverpool đã tổ chức buổi lễ thường niên nhằm tổng kết mùa giải 2014/2015. Có thể nói The Kop đã trải qua một mùa bóng không thật sự trọn vẹn khi họ cho thấy sự sa sút về phong độ và không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League như ở mùa giải năm ngoái. Đáng buồn hơn khi nội bộ của đội chủ sân Anfield còn có dấu hiệu bất ổn trong giai đoạn cuối mùa khi Raheem Sterling liên tục có những hành động đòi ra đi. Mới đây nhất, cầu thủ trẻ đã chính thức “chơi bài ngửa” khi yêu cầu đội bóng để anh tự do tìm bến đỗ mới trong mùa giải năm nay.

khả năng Sterling rời Liverpool càng được củng cố hơn khi đêm qua, “thần đồng” của bóng đá Anh bị các CĐV la ó ngay trên bục nhận giải. Mặc dù phong độ của tiền vệ số 31 không còn ấn tượng như mùa giải năm ngoái nhưng anh vẫn được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của đội bóng. Ngay sau khi tên của Sterling được xướng lên, đã có rất nhiều tiếng la ó và huýt sáo nổi lên giữa đám đông và có thể thấy cầu thủ 20 tuổi đã mất điểm nhiều như thế nào trong mắt người hâm mộ. Sau khi nhận giải thưởng của mình, anh cũng chỉ có bài phát biểu ngắn gọn để cảm ơn các đồng đội trong mùa giải vừa qua.

Có nhiều giả thuyết về nguyên nhân dẫn tới việc Sterling liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Có thông tin tiết lộ rằng điều này xuất phát từ mâu thuẫn về tiền lương khi Sterling đòi một mức lương cao hơn con số 90.000 bảng/tuần, còn Ban lãnh đạo Liverpool nhất quyết không đồng ý. Trong khi đó, một số nguồn tin khác lại cho rằng cầu thủ gốc Jamaica muốn tìm kiếm danh hiệu ở một đội bóng tầm cỡ hơn, chẳng hạn như Real Madrid hay Chelsea. Tuy nhiên, dù nguyên nhân có là gì đi chăng nữa thì một sự thật rõ ràng là ngày Sterling rời Liverpool đang tới rất gần, vấn đề chỉ là tìm ra bến đỗ mới cho cầu thủ này.

Trong buổi lễ trao giải hôm qua, Philippe Coutinho cũng được vinh danh khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa 2014/2015. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ người Brazil và cũng một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của anh với đội bóng áo đỏ. HLV Brendan Rodgers đã từng khẳng định ông sẽ xây dựng bộ khung mới của The Kop xung quanh cầu thủ số 10, và có lẽ hiện giờ chính Coutinho chứ không phải Sterling mới là cầu thủ quan trọng nhất của vị chiến lược gia người Bắc Ireland này.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X