Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hòa may mắn: Rodgers ca ngợi học trò có tinh thần "thép"

Thứ Hai 22/12/2014 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Arsenal, HLV Liverpool, Brendan Rodgers lên tiếng ca ngợi Martin Skrtel và các học trò đã có một tinh thần “thép” sau khi gặp nhiều bất lợi vì phải chơi thiếu người.

Rodgers hai long voi cac hoc tro sau tran hoa truoc Arsenal hinh anh
Rodgers hài lòng với các học trò sau trận hòa trước Arsenal.

Đêm qua, Liverpool và Arsenal đã cống hiến cho NHM một trận cầu “sướng mắt” bằng lối đá tấn công quyến rũ. Mặc dù còn có sự nuối tiếc, sự chê trách nhưng kết quả hòa 2-2 đã phần nào làm hài lòng hai bên.

Trước trận đấu này diễn ra, HLV Rodgers đã nhận được một “tối hậu thư” từ Ban lãnh đạo Liverpool khi yêu cầu buộc phải thắng trước Arsenal nếu như không muốn đối mặt với việc bị tống cổ khỏi Anfield với chuỗi trận đáng thất vọng. Mặc dù chỉ giành được 1 điểm  bằng pha ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng của Skrtel nhưng Rodgers tỏ ra hài lòng và lên tiếng ca ngợi các học trò đã có một trận đấu cống hiến và tinh thần thép sau khi gặp nhiều bất lợi vì phải chơi thiếu người (Borini bị đuổi khỏi sân phút 90+2):

“Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời sau khi nhận nhiều bất lợi khi chơi thiếu người. Như các bạn đã biết đấy, chúng tôi đã thể hiện một tinh thần thép khi ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng. Skrtel đã có một trận đấu tốt và tinh thần thi đấu của anh ấy sau khi gặp phải chấn thương là điều đáng được ghi nhận”. HLV Rodgers chia sẻ trên BBC Sport.

Bên cạnh đó, HLV người Ireland cũng không quên lên dây cót cho các học trò: “Một trận hòa trước đối thủ mạnh như Arsenal sẽ giúp cho Liverpool tìm lại được phong độ tốt nhất ở những trận đấu tiếp theo”. Cuối tuần sau, The Kop chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng Burnley, hiện đang xếp ở nhóm “cầm đèn đỏ” và đây sẽ là cơ hội để đội chủ sân Anfield tìm lại mạch chiến thắng.

Trên thực tế, Liverpool đã có một trận đấu lấn lướt hơn đối thủ khi có bàn thắng dẫn trước do công của Coutinho. Hơn nữa, sự lấn lướt còn thể hiện rõ trên thông số khi The Kop kiểm soát bóng tới 61% và tung ra 27 cú sút. Chính sự hớ hênh của hàng thủ và sự vô duyên của hàng công khiến đội chủ sân Anfield giành được 1 điểm.

Hòa 2-2 đầy may mắn trước Arsenal, Liverpool nhảy thêm một bậc lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier Leaguevà nhen nhói lên hy vọng về một tương lai xán lạn. Ở một diễn biến khác, tương lai của HLV Rodgers tại Anfield vẫn đang trở thành đề tài “nóng” của truyền thông. Tuy nhiên, việc vớt vát lại 1 điểm đầy may mắn khiến HLV người Ireland tạm thời không bị sờ gáy.

Xem lại video Liverpool 2-2 Arsenal:


Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X