Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Barca muốn mua lại Bellerin

Thứ Ba 20/09/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch Jordi Mestre của Barca khẳng định khả năng đội chủ sân Nou Camp mua lại hậu vệ Hector Bellerin là hoàn toàn có thể.

 

Hậu vệ Hector Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, nhưng anh cập bến Arsenal từ khá sớm. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trưởng thành vượt bật, anh nổi lên như một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League. Với tốc độ cùng khả năng phán đoán tốt, Bellerin luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một hậu vệ. Không những vậy, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này là cực tốt. 
Pho chu tich Barca muon mua lai Bellerin hinh anh
 Bellerin đang đạt phong độ rất cao
Chứng kiến cầu thủ 21 tuổi chơi ấn tượng, Barca đã lên kế hoạch đưa Bellerin rời Arsenal. Rõ ràng với khả năng tấn công rất tốt của mình, Bellerin rất hợp với lối chơi của Barca. Trong hai mùa Hè gần đây, đại diện của La Liga đều ngỏ ý muốn mua lại cầu thủ sinh năm 1995 nhưng Arsenal đã không đồng ý. Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch Jordi Mestre khẳng định Barca vẫn chưa từ bỏ ý định đưa cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại Nou Camp.
Bellerin ở lại Arsenal: Niềm hạnh phúc cho tất cả!
Hector Bellerin đã nhận được sự quan tâm của những ông lớn như Barcelona hay Man City trong mùa hè này. Tuy nhiên cũng như trước đây, anh tuyên bố rằng sân...
Jordi Mestre nói với tờ Sport: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tài năng của Bellerin là điều mà ai cũng thấy. Wenger đã đưa cậu ấy lên một tầm cao mới, nhưng Bellerin phù hợp với Barca hơn là Arsenal. Chúng tôi cần sự thay thế lâu dài cho Dani Alves và cậu ấy là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sergi Roberto vẫn đang chơi tốt nhưng chúng tôi cần sự thay thế lâu dài hơn. Cesc và Pique đều rời Premier League trở lại Barca, tôi hy vọng điều tương tự sẽ xảy ra với Bellerin”.
Pho chu tich Barca muon mua lai hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Phó chủ tịch Barca muốn mua lại Bellerin
Hợp đồng Bellerin với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2019. Phía Barca hy vọng 40 triệu bảng sẽ thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Dù phó chủ tịch Jordi Mestre muốn có cầu thủ 21 tuổi, nhưng HLV Luis Enrique lại không mặn mà với ngôi sao của Arsenal, ông đánh giá cao Sergi Roberto: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, Sergi Roberto có những tố chất để thay thế cho sự ra đi của Dani Alves. Chúng tôi không thực sự cần Bellerin. Tài năng của cậu ấy thuyết phục tất cả đội bóng. Nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi đã có Sergi, cậu ấy là lựa chọn lâu dài của Barca ở vị trí hậu vệ phải”.

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X