Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho nguyện “chung tình” với Liverpool

Thứ Bảy 18/04/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho hạnh phúc ở Liverpool và sẽ chiến đấu hết mình vì câu lạc bộ trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Philippe Coutinho đầu quân cho  Liverpool ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Inter Milan. Kể từ đó, Philippe Coutinho đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của “Lữ đoàn đỏ”.

Mùa giải năm nay, Philippe Coutinho đã ra sân 45 trận trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng. Tính riêng ở Premier League, Philippe Coutinho ghi được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 29 trận ra sân.

Phong độ xuất sắc của Philippe Coutinho được các ông lớn để ý. Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, tiền vệ người Brazil được liên hệ chuyển đến Man City ở mùa Hè 2015.

Philippe Coutinho nguyen chung tinh voi Liverpool hinh anh
Philippe Coutinho thi đấu rất hay trong màu áo Liverpool

Nhưng, trong phát biểu mới đây, Philippe Coutinho của Liverpool khẳng định, anh sẽ không rời Anfield. Ngược lại, anh sẽ chiến đấu hết mình giúp “Lữ đoàn đỏ” giành những danh hiệu.

“Tâm trí của tôi là ở Liverpool. Tôi là cầu thủ của Liverpool và tôi không nghĩ về những điều đó. Bởi vì, tôi đang hạnh phúc và tôi muốn được ở đây” - Philippe Coutinho cho biết.

“Mục tiêu của chúng tôi là suy nghĩ tới một mùa giải chiến thắng ở các danh hiệu. Hiện tại, suất dự Champions League không phải nằm ngoài tầm với, chúng tôi vẫn có khả năng dù nó không phải là 100% trong tay chúng ta” - Philippe Coutinho nói thêm.

Ngày 19/4, Liverpool sẽ có trận bán kết FA Cup với Aston Villa. Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ người Brazil đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiến vào trận chung kết.

“Chúng tôi đang ở vòng bán kết của một giải đấu lớn và sẽ làm hết sức mình để giành chiến thắng ở FA Cup” – tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool tự tin trước trận đấu.

Trận bán kết giữa Liverpool với Aston Villa diễn ra vào lúc 21h ngày 19/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X