Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho thúc giục Liverpool đàm phán với Barca

Thứ Tư 03/01/2018 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho nhất quyết đầu quân cho Barcelona và thúc giục CLB chủ quản Liverpool sớm ngồi vào bàn đàm phán.


Suốt 1 năm rưỡi qua, Barcelona luôn xem Philippe Coutinho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Khi còn có sự phục vụ của Neymar, họ muốn có Coutinho như một sự hỗ trợ và thay thế lâu dài cho lão tướng Andres Iniesta đã sa sút phong độ. Khi ngôi sao người Brazil dứt áo ra đi tới PSG, Barca lại muốn đồng hương của anh thế vai. Họ gửi rất nhiều lời đề nghị tới Liverpool, cao nhất là hơn 110 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

Coutinho thuc giuc Liverpool dam phan voi Barca hinh anh
Coutinho muốn được chuyển sang Barca thật sớm

Chưa bỏ cuộc, Barca dự định sẽ tiếp cận Coutinho một lần nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đội chủ sân Camp Nou sẽ nâng đề nghị hỏi mua tiền vệ 25 tuổi lên để hoàn tất bằng được thương vụ này. Dĩ nhiên Liverpool không dễ dàng để mất ngôi sao sáng giá nhất của mình lúc này. Nhìn vào thành tích ghi 12 bàn và kiến tạo 8 lần trên mọi đấu trường của Coutinho trong lượt đi, The Kop càng thêm vững tâm.

Được biết, lãnh đạo Liverpool vẫn không ngừng thuyết phục Philippe Coutinho thay đổi ý định. Thiết thực nhất, họ sẵn sàng dành cho tuyển thủ Brazil mức lương chưa từng có trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, tất cả chưa thể khiến Coutinho quên đi ý định chuyển tới Barca. Ở tuổi 25, anh tin mình đã vào độ chín trong sự nghiệp và muốn đầu quân cho một thế lực có thể giúp mình chinh phục những danh hiệu lớn.

Đây! Bằng chứng cho thấy Coutinho sắp tới Barca
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho đang tìm nhà ở thành phố Barcelona, điều đó cho thấy anh sắp cập bến Camp Nou.

Sau khi tham khảo ý kiến của gia đình, Coutinho đã quyết định gửi lời nhắn tới lãnh đạo Liverpool sớm đồng ý hợp tác với Barca. Có nguồn tin cho rằng trước khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông đóng lại cuối tháng 1 năm 2018, Coutinho không muốn ra sân thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside. Hồi đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1992 cũng ngồi ngoài một vài trận của Liverpool vì chấn thương nhưng báo chí Anh tìm hiểu được nguyên nhân chính tới từ tâm lý bất ổn của anh nhiều hơn.

Với việc đã thuyết phục được Coutinho về đầu quân, Barca tự tin sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ này. Họ cũng không để Liverpool chịu thiệt khi mang 140 triệu bảng tới gõ cửa sân Anfield. Với tất cả những gì đang diễn ra, giới quan sát chắc mẩm Coutinho sẽ là người của Barca. Hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Nike còn nhanh nhảu quảng cáo áo đấu Barca có tên Coutinho trang web chính thức của mình. Dù sau đó họ đã xóa bài viết đi song rõ ràng các CĐV Liverpool đã bắt đầu cảm thấy ngày ra đi của ngôi sao này không còn xa.

Xem thêm một số bài viết khác về Philippe Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X