Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, Aston Villa vẫn không thể thắng

Thứ Năm 10/02/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho đã tham gia vào 3 bàn thắng của Aston Villa trước Leeds United, nhưng đội bóng của Sveten Gerrard vẫn không thể giành chiến thắng.

Philippe Coutinho tiếp tục tỏa sáng


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Aston Villa từ Barca theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Hợp đồng cho phép đội chủ sân Villa Park được phép mua đứt ngôi sao người Brazil vơi giá 33 triệu bảng. Nhiều khả năng Aston Villa sẽ mua đứt Coutinho ở Hè 2022, bởi anh đang chơi cực tốt.
 
Aston Villa hòa Leeds 3-3 trong ngày Coutinho và James tỏa sáng

Aston Villa hòa Leeds 3-3 trong ngày Coutinho và James tỏa sáng


Ngôi sao người Brazil ra mắt đội bóng mới trong trận đấu với MU, dù chỉ có mặt trong hơn 20 phút nhưng anh có 1 bàn và 1 kiến tạo giúp đội nhà cầm hòa Quỷ đỏ vớ tỷ số 2-2. Mới nhất, cựu sao Liverpool lại có thêm một màn trình diễn bùng nổ ở Premier League.

Trong trận đấu giữa Aston Villa với Leeds United ở vòng 24 Premier League, Coutinho gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Villa Park. Sau đó anh còn có thêm 2 đường kiến tạo cho Jacob Ramsey ghi bàn. Dù cầu thủ 29 tuổi tham gia vào 3 bàn thắng của đội chủ nhà, nhưng họ chỉ có được kết quả hòa 3-3.

Hàng thủ chơi không tốt khiến Aston Villa để đội khách ghi 3 bàn. Cú đúp của Daniel James và pha lập công của Diego Llorente giúp đội khách rời Villa Park với 1 điểm. 

Ở trận đấu này Ezri Konsa của Aston Villa phải nhận thẻ đỏ ở phút 87, Leeds United đã nỗ lực ở những phút cuối cùng khi được chơi hơn người nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.
VIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đáVIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đá
Với sự kiện Philippe Coutinho chia tay Barcelona để trở về Premier League và tái hợp Steven Gerrard trên danh nghĩa mới ở Aston Villa, câu chuyện bóng đá thú...
Barca đốt gần 400 triệu euro cho 3 “bom xịt”Barca đốt gần 400 triệu euro cho 3 “bom xịt”
Những thống kê cho thấy Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Antoine Griezmann tiêu tốn của Barca gần 400 triệu euro, nhưng những thương vụ này đều không đem...
MU nhắm đồng đội của CoutinhoMU nhắm đồng đội của Coutinho
Theo những thông tin uy tín, công tác chuyển nhượng MU đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa để bổ sung chất thép nơi tuyến giữa.
Thấy gì từ 90 phút của Man United trên sân Villa Park?Thấy gì từ 90 phút của Man United trên sân Villa Park?
Sau bàn thắng tuyệt đẹp của Bruno Fernandes ở phút 57 của trận đấu, nhiều người đã nghĩ đến một trận thắng dễ dàng khác cho Man United trước đội chủ sân Villa...
Mohamed Salah ngả mũ trước màn ra mắt của Philippe CoutinhoMohamed Salah ngả mũ trước màn ra mắt của Philippe Coutinho
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏa sáng trong trận ra mắt Aston Villa trước MU, màn trình diễn ấn tượng của anh khiến đồng đội cũ Mohamed Salah cảm thấy thán phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X